Quảng cáo

NHM Thái Lan chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/11/2019 10:00 AM (GMT+7)

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, NHM bóng đá Thái Lan đã chỉ ra cái tên mà đội bóng con cưng phải cảnh giác ở trận đấu sắp tới.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Để thua ngược Malaysia 1-2 ở lượt trận trước, ĐT Thái Lan đang gặp vô vàn khó khăn trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện tại, "voi chiến" đã để cho "rồng vàng" bỏ xa với khoảng cách 3 điểm trên BXH vòng loại World Cup 2022. Vì vậy họ buộc phải thắng ở cuộc gặp mặt sắp tới giữa 2 đội nếu không muốn dâng tấm vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, việc đánh bại ĐT Việt Nam vào lúc này không phải là điều dễ dàng với các học trò của HLV Akira Nishino. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, với những thành tích đáng nể ở cấp độ châu lục.

Dưới thời HLV người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã cải thiện cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật, cùng với đó là thế hệ cầu thủ tài năng hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Việt Nam vs Thái Lan, Đoàn Văn Hậu, vòng loại World Cup 2022, NHM Thái Lan, ĐT Việt Nam

Mới đây trên trang fanpage của ĐTQG Thái Lan đã có những phân tích về sự thay đổi và những điểm mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trong đó, người Thái đã chọn Văn Hậu là cái tên mà "Voi chiến" phải cảnh giác và dè chừng nhất ở trận đấu sắp tới.

"Theo những thống kê của Instat trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE, Đoàn Văn Hâu - ngôi sao đang chơi bóng tại SC Heerenveen của Hà Lan là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Hậu vệ cánh trái 20 tuổi đang thi đấu tại châu Âu sở hữu tốc độ tuyệt vời, khả năng tấn công đa dạng và những đường chuyền với độ chuẩn xác cao.

Cầu thủ này làm chúng ta liên tưởng tới hậu vệ Theerathon của ĐT Thái Lan. Chắc chắn, anh ấy sẽ là cầu thủ mà chúng ta phải để mắt tới ở trận đấu với ĐT Việt Nam".

Việt Nam vs Thái Lan, Đoàn Văn Hậu, vòng loại World Cup 2022, NHM Thái Lan, ĐT Việt Nam

Quả thật sau 2 tháng tập luyện và chơi bóng tại Hà Lan, tuy chưa có cơ hội ra sân ở đội một, nhưng kỹ năng tranh chấp cũng như xử lý bóng của Văn Hậu đã được cải thiện đáng kể. Điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất đó là thể hình của cầu thủ 20 tuổi đã được cải thiện trông thấy. Đã không ít lần Văn Hậu chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi với cầu thủ UAE, đây là điều hiếm thấy trong những trận đấu trước đây của ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Văn Hậu và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đại chiến với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình và được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC như VTC1, VTC3.

>> Xem thêm: Việt Nam nhận tin vui trước cuộc đại chiến với Thái Lan

>> Xem thêm: ĐT Việt Nam đang ở cửa trên so với Thái Lan

>> Xem thêm: Tiền vệ Thái Lan "tự tin" trước cuộc đấu với Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT