Quảng cáo

Malaysia đe dọa Việt Nam bằng cầu thủ từng đối đầu với MU?

Thứ năm, 20/02/2020 09:44 AM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia đang thuyết phục Dion Johan Cools, cầu thủ từng chơi tại UEFA Champions League về thi đấu tại AFF Cup 2020, cũng như vòng loại World Cup 2022.

Video: Tài năng của Dion Cools, mối đe dọa với ĐT Việt Nam

LĐBĐ Malaysia đang theo dõi rất sát sao bước tiến của hậu vệ Dion Johan Cools, đang thi đấu cho CLB Midtjylland tại Đan Mạch. Được biết, Dion Johan Cools có bố là người Bỉ và mẹ là người Malaysia nên hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe.

Malaysia de doa Viet Nam

Một đại diện của LĐBĐ Malaysia cho biết: "Trong những năm vừa qua, chúng tôi vẫn giữ liên lạc và theo dõi quá trình phát triển của Dion Cools. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất cứ đội bóng nào của Malaysia để chứng minh đẳng cấp của mình. Tuy vậy, Dion Cools vẫn đang thể hiện xuất sắc ở châu Âu nên cậu ấy không cần làm như vậy.

Đã có những cuộc thảo luận giữa LĐBĐ Malaysia và Dion Cools về việc thi đấu cho những đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Cậu ấy đã phản hồi tích cực về việc này, nhưng trước mắt Dion Cools muốn tập trung thi đấu tốt ở châu Âu nên chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

Cá nhận Dion Cools cũng thể hiện thiện chí thi đấu cho ĐT Malaysia. Hậu vệ đang thi đấu tại Đan Mạch ấn tượng với sức mạnh của ĐT Malaysia, cũng như sự cuồng nhiệt của các CĐV trong những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dion Cools được biết đến là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Bỉ trong những năm qua. Anh đã chơi tổng cộng 28 trận cho các đội từ U18 - U21 của Bỉ. Hậu vệ này cũng đã từng ra sân thi đấu tại UEFA Champions League và đối đầu với Man UTD khi chơi cho CLB Club Brugge của Bỉ.

Malaysia de doa Viet Nam

Dion Cools thừa nhận anh rất muốn khoác áo ĐTQG Bỉ, nhưng cơ hội với cầu thủ này là không nhiều. Chính vì vậy mà hậu vệ 23 tuổi đang tính tới phương án thi đấu cho ĐT Malaysia.

Hiện tại, trong đội hình của Malaysia đang có rất nhiều cầu thủ giống như Dion Cools là Bredan Gan, Matthew Davies hay La'Vere Corbin-Ong. Những cái tên này sẽ giúp cho Dion Cools hòa nhập nhanh chóng tại ĐT Malaysia nếu hậu vệ này đồng ý gia nhập.

Nếu thành công, Dion Cools sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho ĐT Malaysia trong mục tiêu lật đổ Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2020.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT