Quảng cáo

Nhận 'quà' từ FIFA, ĐT Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam

Thứ hai, 17/02/2020 20:55 PM (GMT+7)

Mới đây, FIFA đã cho phép cầu thủ mới nhập tịch Liridon Krasniqi thi đấu cho ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam vs Malaysia. Vòng loại World Cup 2022 - Nguồn: Next Sports

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sắp tới sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng với UAE (26/3) và ĐT Việt Nam (31/3). Đây đều là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cho ngôi đầu bảng G.

Chính vì vậy, để chuẩn bị tốt nhất cho 2 cuộc đối đầu then chốt này, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã nhập tịch thành công cho cầu thủ người Kosovo - Liridon Krasniqi. Với thể hình vượt trội (1m90), cùng với việc chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo, Liridon Krasniqi được coi là một sự bổ sung chất lượng cho ĐT Malaysia.

Malaysia nhan qua tu FIFA

Tuy nhiên, sau khi nhập tịch thành công, LĐBĐ Malaysia vẫn cần sự chấp thuận của LĐBĐ Thế giới (FIFA) để có thể sử dụng Liridon Krasniqi trong những trận đấu chính thức. Rất bất ngờ, vào ngày 16/2 vừa qua, FIFA đã đồng ý cho cầu thủ gốc Kosovo được khoác áo đội tuyển quốc gia Malaysia sau khi xem xét kỹ lưỡng hồ sơ mà FAM cung cấp.

Điều này đồng nghĩa với việc Liridon Krasniqi sẽ chính thức được góp mặt cùng ĐT Malaysia tại 2 trận đấu với UAE và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Với sự góp mặt của Liridon Krasniqi, HLV Tan Cheng Hoe đang rất tự tin vào việc sẽ đánh bại cả Việt Nam lẫn UAE ở những trận đấu sắp tới.

Malaysia nhan qua tu FIFA

Được biết, sau Liridon Krasniqi, LĐBĐ Malaysia cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Guilherme De Paula. Nếu thành công, HLV Tan Cheng Hoe sẽ có lực lượng rất mạnh và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil ngày 31/3 tới có ý nghĩa quyết định trong việc giành vé đi tiếp với cả hai đội. Chính vì vậy mà cả HLV Park Hang Seo lẫn HLV Tan Cheng Hoe đều rất quyết tâm có được 3 điểm ở cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới giữa 2 đội.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT