Quảng cáo

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo quay trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 07/02/2020 15:45 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào tuần tới để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: HLV Park tới cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam (Next Sports)

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2020 với kết quả không như ý, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán. Trong quãng thời gian này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tới theo dõi trận đấu của ĐT nữ Việt Nam với Myanmar tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Chứng kiến thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé tham dự trận playoff của vòng loại Olympic Tokyo 2020, HLV Park Hang Seo không giấu được sự vui mừng và đã tới chúc mừng các cầu thủ nữ Việt Nam ngay sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Park Hang Seo tro lai Viet Nam

Tuy nhiên, đây cũng là trận đấu duy nhất mà HLV Park Hang Seo tới để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ở cuộc đọ sức với ĐT nữ Hàn Quốc vào ngày 9/2, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không tới dự khán, mà chuẩn bị hành trang để quay trở lại Việt Nam.

Theo kế hoạch đã được bàn bạc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Park sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 15.2. Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ ngay lập bắt tay vào công tác chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngày 16/2, dự kiến ông sẽ có cuộc làm việc với Ban Tổng thư ký VFF và Phòng các đội tuyển quốc gia để bàn về lịch tập trung cũng như danh sách sơ bộ của đội tuyển. Trước đó, để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới, VFF đã sắp xếp cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới đây.

Viet nam vs malaysia

Ở trận đấu với Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đối mặt với không ít khó khăn khi không có được sự phục vụ của 2 hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng, cùng với đó là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Chính vì vậy, mà trận giao hữu với ĐT Iraq sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo thử nghiệm đội hình cho trận đấu quan trọng này.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đấu. Đứng ngay sau thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia với 9 điểm. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn rất muốn giành 3 điểm trước Malaysia để có nhiều lợi thế ở bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT