Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gặp khó khăn rất lớn cùng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang đối mặt với nhiều khó khăn trước trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Nguồn: Next Sports, HAGL

Dù Vòng loại World Cup 2022 còn gần 2 tháng nữa, HLV Park Hang Seo đang đối mặt với khó khăn rất lớn trong vấn đề thời gian chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam. Thậm chí nhiều chuyên gia nhận định ông Park còn phải đau đầu về vấn đề nhân sự.

Theo Tuổi Trẻ, chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ: "Đội tuyển chỉ có thể vận hành suôn sẻ một khi các tuyển thủ chơi hiệu quả trong màu áo CLB. Nhưng việc mùa bóng 2020 phải dời ngày khai mạc muộn hơn sẽ kéo theo nhiều hệ lụy không hay. Trong đó, đáng lo nhất là năng lực và phong độ của tuyển thủ ít nhiều sẽ bị tác động khi đến tập trung cho trận đối đầu với chủ nhà Malaysia.

viet nam vs malaysia tại vong loại world cup 2022

Nếu như các vị trí thủ môn, hậu vệ, tiền vệ đã và đang mang lại sự an tâm cho ông Park thì điều đau đầu lúc này là sự kết dính và năng lực làm bàn của các tiền đạo chưa như mong đợi. Khai thông thế bế tắc của tiền đạo trong khâu ghi bàn không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Mùa giải mới khai cuộc càng chậm thì sự bế tắc ấy càng lớn hơn. Có lẽ, đó là nỗi lo lớn nhất với ông Park vào lúc này".

Trong khi các tuyến đều ổn định bộ khung, thì hàng tiền đạo vẫn là mối bận tâm rất lớn của HLV Park Hang Seo. Chân sút kì cựu Nguyễn Anh Đức đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia, trong khi Công Phượng không có phong độ tốt. Hai tiền đạo trẻ Tiến Linh và Đức Chinh tỏa sáng tại SEA Games, nhưng lại gây thất vọng tại U23 Châu Á mới đây.

Không chỉ vấn đề nhân sự, HLV Park Hang Seo cũng đang đau đầu khi V.League bị lùi lịch khởi tranh, khiến ông và các học trò chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, trong đó 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3. Chúng ta cần 1 thắng lợi để xây chắc ngôi đầu bảng và sớm giành tấm vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam HLV Park Háng Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT