Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan chê cách dùng người của HLV Akira Nishino

Thứ năm, 14/11/2019 23:19 PM (GMT+7)

HLV Choktawee Promrat cho rằng trận thua trước Malaysia có lỗi rất lớn tới từ cách sắp xếp nhân sự của HLV Akira Nishino.

Ở trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Thái Lan đã thất bại 1-2 trước ĐT Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau bàn thắng phút thứ 7 của Chanathip Songkrasin, nhưng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá. Họ dễ dàng để cho Malaysia lội ngược dòng nhờ 2 bàn thắng của Brendan Gan (26') và Sumareh (57').

Malaysia 2-1 Thái Lan, Chuyên gia Thái, Akira Nishino, vòng loại World Cup 2022, bxh vl wc 2022

Chứng kiến thất bại của đội nhà, HLV Choktawee Promrat của CLB Port FC đang chơi tại Thai League 1 cho rằng HLV Akira Nishino đã sai khi thay đổi bộ đôi trung vệ ở trận đấu này. Ông cho biết:

"Tôi thật sự bất ngờ với cách sắp xếp bộ đôi trung vệ của HLV Akira Nishino. Việc sắp xếp cặp trung vệ hoàn toàn mới ở trận đấu này là rất mạo hiểm. Hiệp 1 có thể họ chơi tốt, nhưng khi để Malaysia ghi bàn và chiếm lĩnh thế trận thì mọi chuyện đã không thể kiểm soát. Hàng tấn công của ĐT Malaysia đã có quá nhiều khoảng trống để chơi bóng và ghi bàn".

Trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn vì họ đã ở một đẳng cấp rất khác. HLV Akira Nishino và các cầu thủ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước trận đấu này. Phải nhanh chóng quên đi thất bại này. Ít nhất chúng ta phải có điểm trước ĐT Việt Nam".

Malaysia 2-1 Thái Lan, Chuyên gia Thái, Akira Nishino, vòng loại World Cup 2022, bxh vl wc 2022

Thất bại trước Malaysia, ĐT Thái Lan đã để mất vị trí đầu bảng vào tay ĐT Việt Nam. Khi ở trận đấu kết thúc sau đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã có được 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước UAE để có được 10 điểm sau 4 trận đấu.

Theo lịch, ngày 19/11 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu rất quan trọng trước kỳ phục địch thủ ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu tiếp tục để thua, đội bóng của HLV Akira Nishino sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT