Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: ‘Việt Nam rất khó bị đánh bại’

Thứ tư, 11/09/2019 09:17 AM (GMT+7)

Sau trận thua đáng tiếc của đội tuyển Malaysia trước UAE, chủ tịch LĐBĐ Malaysia – ông Dato Hajin Hamidin Haji Mohd Amin đã tới động viên và dặn dò các cầu thủ.

VIDEO: Highlights Malaysia 1-2 UAE Vòng loại World Cup 2022

Malaysia đã để thua đầy đáng tiếc trước các cầu thủ UAE ngay tại Bukit Jalil. Các cầu thủ của HLV Tan Cheng Hoe đã thi đấu ngang ngửa với đội bóng được đánh giá cao hơn. Thậm chí họ đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên chỉ với 2 tình huống sai lầm của hàng phòng ngự Malaysia, UAE đã tận dụng thành công và có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Malaysia 1-2 UAE, vòng loại world cup 2022

Sau trận đấu chủ tịch LĐBĐ Malaysia – ông Haji Mohd Amin đã gặp các cầu thủ đội nhà để động viên và dặn dò các cầu thủ:

Chúng ta đã khởi đầu chiến dịch vòng loại WC 2022 rất tốt khi chiến thắng Indonesia trên sân khách với tỉ số 3-2. Và suýt chút nữa đã tạo ra bất ngờ trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi (LĐBĐ Malaysia) đã hy vọng các bạn sẽ đánh bại UAE với tỉ số 2-1 như sự chuẩn bị tinh thần cho trận đấu sắp tới với Việt Nam. Trận đấu ở Hà Nội tới đây sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ rằng, rất khó để duy trì được mạch chiến thắng, vì vậy các cầu thủ phải luôn tuân thủ chiến thuật của HLV và quan trọng nhất là luôn luôn phải giữ tập trung. Sự ăn ý và hiểu nhau đã được các cầu thủ thể hiện trên sân và hy vọng rằng mọi người sẽ giữ được tinh thần chiến đấu cao nhất trong chặng đường còn lại. Hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ cho đội tuyển Malaysia trong thời gian tới.”

Quả thật Malaysia luôn gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với Việt Nam. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Malaysia chưa từng thắng đội tuyển Việt Nam. Họ để thua 2 trận và chỉ giành được 1 trận hòa. Đặc biệt cả 2 trận thua của Malaysia đều diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình - sân nhà của tuyển Việt Nam.

Malaysia 1-2 UAE, vòng loại world cup 2022

Trở lại với diễn biến trận đấu, Malaysia là đội vươn lên dẫn trước ở ngay giây thứ 35 của trận đấu. Tuy nhiên, họ lại không giữ được lợi thế. Phút 43, tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự Malaysia, tiền đạo Ahmed Mabkhout đã đánh đầu san bằng cách biệt. Sang hiệp 2, hai đội thi đấu cân bằng với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục. Tuy nhiên, UAE là đội hiệu quả hơn khi ghi được bàn thắng vào phút 75 cũng của tiền đạo Mabkhout. Với chiến thắng này, hiện UAE đang cùng có 3 điểm giống Malaysia và tạm xếp thứ 2 ở bảng G sau Thái Lan – đội đã có được 4 điểm sau trận thắng trước Indonesia.

Tại vòng đấu tiếp theo, trong khi UAE sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Indonesia, thì Malaysia sẽ phải hành quân đến sân vận động Mỹ Đình để gặp đội tuyển Việt Nam. Cả hai trận đấu đều diễn ra vào ngày 10/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT