Quảng cáo

Philippines 'vỡ mộng' ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 19/11/2019 22:46 PM (GMT+7)

Cầm hòa được Trung Quốc, Philippines tự tin rằng họ có thể thắng đội mạnh nhất bảng A vòng loại World Cup 2022 nhưng kết quả thực tế đã khiến họ tỉnh ngộ.

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (VL World Cup 2022)

'Những chú chó đường phố' là biệt danh của đội tuyển Philippines, và như thường lệ thì những kẻ lang thang luôn mang trong mình những mơ mộng nhất định, và lần này đại diện của Đông Nam Á hướng đến ngôi nhì bảng A vòng loại World Cup 2022 và vượt mặt Trung Quốc trên BXH.

syria vs Philippines, syria, Philippines, trung quốc, vòng loại world cup 2022

Tờ Manila Times của Philippines đã đề cập đến một chiến thắng trước đối thủ nặng ký nhất bảng A vòng loại World Cup 2022 là Syria. Tờ Manila Times viết: "Những chú chó đường phố sẽ cố gắng vượt qua Trung Quốc không thi đấu và đứng ở vị trí số 2 bảng A bằng cách trả nợ trận thua trước đó với Đại bàng Qasioun (Syria) đang bất bại lúc 6h (theo giờ UAE)."

Syria là một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn hẳn Philippines, vì vậy đặt ra mục tiêu đánh bại họ thực sự là một giấc mơ của 'những chú chó đường phố'. Thế nhưng, đại diện của Đông Nam Á đã 'vỡ mộng' khi để thua Syria, xem chi tiết trận đấu tại đây. Với thất bại này, ý định giành chiến thắng trước đội mạnh nhất bảng A của Philippines đã không thành, mà ý đồ chiếm vị trí thứ 2 từ tay Trung Quốc cũng đổ bể bởi lịch thi đấu các trận còn lại không hề thuận lợi cho Philippines.

syria vs Philippines, syria, Philippines, trung quốc, vòng loại world cup 2022

Ngoài 2 trận đấu dễ dàng với Guam và Maldives, Philippines sẽ phải làm khách trên sân của Trung Quốc và kỳ tích cầm hòa như ở trận lượt đi sẽ khó lặp lại khi đội bóng xứ tỷ dân nắm trong tay lợi thế sân nhà. Hiện tại, tuy cùng có 7 điểm nhưng Philippines đã chơi nhiều hơn Trung Quốc 1 trận.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT