Quảng cáo

Dybala được tái hợp với Messi

Thứ ba, 24/08/2021 11:32 AM (GMT+7)

Argentina đã vô địch Copa America mùa hè này mà không có Paulo Dybala trong đội hình, nhưng anh đã được triệu tập cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Dybala trong mùa giải 2020/21

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã không thi đấu cho Argentina kể từ tháng 11 năm 2019, nhưng đã có tên trong đội hình của Lionel Scaloni cho đợt thi đấu ĐTQG sắp tới.

Đội hình La Albiceleste cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào tháng 9 đã được công bố nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Venezuela, Brazil và Bolivia.

Argentina đã vô địch Copa America mùa hè này mà không có Dybala trong đội hình, trong khi thủ môn của Atalanta, Juan Musso và hậu vệ cánh của Udinese tiếp tục được Scaloni chọn.

Argentina, Dybala, Messi
Messi và Dybala tại ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter cũng nằm trong số 8 cầu thủ Serie A trong đội hình Argentina. Và như thường lệ, Lionel Messi cũng có tên trong danh sách của La Albiceleste dù điều này gây khó khăn cho PSG.

Dybala từng được xem là người có thể thay thế vai trò của Messi trong tương lai, nhưng đến nay tiền đạo của Juventus vẫn chưa gây được ảnh hưởng tại ĐT Argentina. Hoặc khi được đá cặp cùng người đàn anh, Dybala cũng chưa tìm được sự ăn ý với Messi.

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Người trong cuộc lên tiếng, rõ bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Danh sách triệu tập của Argentina:

Thủ môn: Martinez (Aston Villa), Armani (River Plate), Musso (Atalanta), Rulli (Villarreal)

Hậu vệ: Gonzalo Montiel (Siviglia), Nahuel Molina (Udinese), German Pezzella (Betis), Juan Foyth (Villarreal), Cristiano Romero (Tottenham), Nicolas Otamendi (Benfica), Lucas Martinez Quarta (Fiorentina), Lisandro Martinez (Ajax), Marcos Acuna (Siviglia), Nicolas Tagliafico (Ajax)

Tiền vệ: Rodrigo de Paul (Atlético Madrid), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen ), Leandro Paredes (Paris Saint-Germain), Guido Rodriguez (Betis), Nicolas Dominguez (Bologna), Giovani Lo Celso (Tottenham)

Tiền đạo: Alejandro Gomez (Siviglia), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Angel Correa (Atletico Madrid), Julian Alvarez (River Plate), Joaquin Correa (Lazio), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Emiliano Buendia (Aston Villa), Lautaro Martinez (Inter), Lionel Messi (Paris Saint-Germain), Paulo Dybala (Juventus).

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT