Quảng cáo

PSG đau đầu vì Messi và Neymar

Thứ ba, 24/08/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô nước Pháp dự kiến sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi siêu sao Nam Mỹ trong thời gian tới.

Dù đã chính thức trở thành cầu thủ của Paris Saint-Germain được khoảng 2 tuần, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới. Nguyên nhân chính đến từ việc El Pulga vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau một mùa hè chinh chiến tại Copa America 2021.

Theo truyền thông châu Âu, chân sút 34 tuổi dự kiến sẽ có trận ra mắt PSG ở vòng 4 Ligue 1 trước đối thủ Reims. Tuy nhiên, cựu sao Barcelona sau đó sẽ di chuyển về quê nhà để thi đấu đợt vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina.

messi-2
Messi và Neymar vẫn đang tập luyện để lấy lại thể trạng. Ảnh: Getty

Tương tự như người bạn thân của mình, Neymar cũng chưa thể ra sân cho PSG. Đội chủ sân Parc des Princes cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi khi anh này phục vụ đội tuyển quốc gia. Với ca chấn thương mới nhất của Mauro Icardi, nhà đương kim Á quân Ligue 1 dự kiến sẽ có những trận đấu đầy Ligue

trong giai đoạn nửa đầu tháng 9.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Pochettino cho biết: "Tôi không lo lắng khi Messi sẽ ra sân cho PSG rồi về tập trung cùng đội tuyển. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của tuyển Argentina, vì vậy tôi có nghĩa vụ giúp đỡ không chỉ cho tuyển Argentina mà còn với các cầu thủ khác. Họ đều biết tôi là người chuyên nghiệp và biết cách sắp xếp cho các cầu thủ".

Dù chưa sử dụng đến Messi hay Neymar, Le Parisien cũng đang có được sự khởi đầu khá tốt tại Ligue 1 với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Lille lại đang chìm ở nhóm cuối bảng xếp hạng với 2 trận hòa và 1 thất bại.

Fan MU mừng rỡ vì thương vụ 'Pirlo Vương quốc Anh'

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

VIDEO: Mbappe đơn độc trong buổi tập của PSG (Nguồn: Marca)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT