Quảng cáo

Nguyễn Hồng Sơn: "Thầy Park hay ở chỗ biết mình biết ta"

Thứ sáu, 11/10/2019 19:03 PM (GMT+7)

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận định chính sự nhẫn nhịn biết người biết ta của thầy Park đã mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Tối ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Quang Hải. Đó là 1 bàn thắng đẳng cấp khi Quế Ngọc Hải chuyền bóng rất tinh tế, còn tiền vệ sinh năm 1997 tạo ra điểm chạm hoàn hảo. Bàn thắng này đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời củng cố mục tiêu lọt vào vòng loại World Cup 2022 tiếp theo và giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Sau khi kết thúc trận đấu, danh thủ Hồng Sơn chia sẻ với VTC: "Bàn thắng của Quang Hải là sự nhẫn nhịn biết mình biết ta của thầy Park khi chủ động nhường thế trận cho Malaysia. Đường chuyền của Quế Ngọc Hải chuẩn tới từng centimet còn Quang Hải đẳng cấp ở việc chọn vị trí, bứt tốc, ngả người và chỉ 1 khe hẹp vẫn có một pha chạm bóng tinh tế.

Thực sự đây là một trận đấu rất khó khăn và đội nào tận dụng tốt cơ hội, đội đó sẽ giành chiến thắng. Tuyển Việt Nam may mắn đã chơi tập trung và có sự gắn kết trong lối chơi".

Việt Nam vs Malaysia, kết quả việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, nguyễn hồng sơn

Đội tuyển Việt Nam ra sân với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. Lối chơi pressing tầm cao mà HLV Park Hang Seo xây dựng đã gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Malaysia. Đoàn quân áo vàng gần như không có thời gian để xử lý bóng. Bộ 3 tấn công được chờ đội nhất của ông Tan Cheng Hoe là Talaha, Sumareh và Safawi Rasid đều thi đấu hết sức mờ nhạt. Họ chỉ được truyền thông nước nhà chấm 5 điểm cho màn trình diễn của mình.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho cuộc đọ sức vào ngày 15/10. Toàn đội sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bước vào buổi tập luyện trong ngày mai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT