Quảng cáo

Bộ 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Malaysia chỉ được chấm 5 điểm

Thứ sáu, 11/10/2019 07:53 AM (GMT+7)

Tờ báo Fox Sports của Malaysia đã chấm điểm đội nhà ở mức trung bình trong trận đấu với Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, những người thi đấu mờ nhạt nhất là Talaha, Sumareh và Safawi Rasid.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Tối ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam và Malaysia bước vào màn so tài trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Ở những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra tự tin và sẵn sàng chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới khung thành của Đặng Văn Lâm.

Đội tuyển Malaysia đã tạo ra những cơ hội của riêng họ, đáng chú ý nhất phải nhắc đến tình huống đá phạt góc khiến Đặng Văn Lâm gặp bối rối. Pha đấm bóng của thủ môn sinh năm 1993 đã đưa bóng tìm đến chân 1 cầu thủ Malaysia, rất may pha dứt điểm lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Sau cơ hội của Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tập trung hơn hẳn và phong toả hầu hết những pha lên bóng từ phía đối thủ. Trên hàng tấn công, Quang Hải bắt đầu để lại dấu ấn với tình huống đưa bóng vào lưới ở tư thế việt vị. Tuy nhiên anh cũng không mất nhiều thời gian để có 1 pha ăn mừng đầy cảm xúc, đội trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện đường bấm bóng và điểm chạm của Quang Hải là vô cùng đẳng cấp.

kết quả việt nam vs malaysia, việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, hlv park hang seo

Đội tuyển Việt Nam cũng tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2, đáng chú ý nhất là tình huống mà Anh Đức có cơ hội dứt điểm về khung thành không còn thủ môn. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi và đội tuyển Việt Nam bảo vệ trọn vẹn tỷ số 1-0.

Trên trang Fox Sports, đội tuyển Malaysia chỉ được chấm điểm ở mức trung bình. Người có điểm số cao nhất là Mohamad Aidil Zafuan được chấm 7 điểm, cầu thủ này đã chơi đầy kinh nghiệm trong trận đấu và nhiều lần ngăn chặn thành công những đợt lên bóng của đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ rất được chờ đợi là tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh chỉ được chấm 5 điểm. Sumareh không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân, anh gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing đầy kỷ luật của đội tuyển Việt Nam. Khoảng trống luôn bị bó hẹp khiến những pha bứt tốc sở trường của Sumareh không có đất thể hiện.

kết quả việt nam vs malaysia, việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, hlv park hang seo

Bộ đôi cầu thủ được chờ đợi khác của Malaysia là Talaha và Safawi Rasid cũng chỉ được chấm 5 điểm trong trận đấu này. Talaha thi đấu quá mờ nhạt đến nỗi ông Tan Cheng Hoe phải rút tiền đạo này rời sân từ sớm. Trong khi đó, cú hat-trick ở trận đấu trước Sri Lanka cũng không thể giúp Safawi Rasid thi đấu hay hơn trong trận đấu này.

Những cầu thủ còn lại của Malaysia đều được chấm 6 điểm, họ thi đấu ở mức tròn vai và không thể tạo ra đột biến. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ gặp rất nhiều khó khăn với mục tiêu giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT