Quảng cáo

HLV Malaysia: "Việt Nam đã quá lấn át chúng tôi"

Thứ sáu, 11/10/2019 00:14 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau trận đấu, chính trợ lý HLV Balachandra của Malaysia đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trong ngày giải phóng Thủ Đô 10/10, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng dù nhọc nhằn nhưng rất quý giá trước Malaysia. Đối mặt với một Malaysia đầy thể lực và đang hừng hực khí thế, các học trò của HLV Park Hang-seo đã có 90 phút vô cùng nỗ lực. Không chỉ có được thế trận đầy chặt chẽ, đến phút 40, Quang Hải còn có một pha xử lý cực kỳ đẳng cấp để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu và 3 điểm trọn vẹn đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Balachandran đã dành rất nhiều lời khen cho màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam: "Đầu tiên cần phải chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã sắp xếp chiến thuật dựa trên tương quan lực lượng và khả năng của các cầu thủ. Malaysia cũng đã có được nhiều đường lên bóng và một vài cơ hội dứt điểm nhưng lại không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Việt Nam đã quá lấn át thế trận và những sai lầm ở hàng thủ của chúng tôi đã bị lộ ra.

Quang Hải

Dù sao, đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu tiên của vòng loại world Cup. Chúng tôi đã đến đây với mục tiêu giành chiến thắng nhưng lại không có được cơ hội. Dù sao, tôi và các cầu thủ vẫn giữ được sự lạc quan để có được chuẩn bị được tốt nhất cho trận lượt về".

Nói thêm về trận đấu, trợ lý Balachandran cho biết: "Chúng tôi có bất ngờ với Việt Nam và phải dành lời khen cho họ. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và đã có cơ hội trong hiệp 1 nhưng lại không thể tận dụng thành công. Việt Nam tỏ ra rất hiệu quả trong khâu dứt điểm và đã dứt điểm được trận đấu".

Cũng trong buổi phỏng vấn, trợ lý Balachandra đã từ chối trả lời về lý do vắng mặt trong buổi họp báo của HLV trưởng Tan Cheng Hoe.

Chiến thắng trước Malaysia đã giúp ĐT Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G. Thầy trò HLV Park Hang-seo có cùng 4 điểm như Thái lan nhưng xếp dưới do kém về hiệu số. Trong khi đó, thất bại trên sân Mỹ Đình đã khiến Malaysia rơi xuống vị trí áp chót.

Khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ của tôi đã có một vài thắc mắc dành cho trọng tài và tình hình có vẻ hơi căng thẳng. Tôi không muốn điều này xảy ra ở trận lượt về.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT