Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe đón tin vui trước khi đấu tuyển Việt Nam

Thứ tư, 03/03/2021 07:46 AM (GMT+7)

Thông báo mới nhất của LĐBĐ Malaysia giúp HLV Tan Cheng Hoe cởi bỏ được gánh nặng rất lớn thời gian qua.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

HLV Tan Cheng Hoe đã nhận được thông tin giúp ông có thể “thở phào nhẹ nhõm” khi Malaysia Super League 2021 sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Cụ thể, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 5/3 tới đây với những trận đấu đầu tiên sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Các cầu thủ sẽ được thi đấu nhiều nhất là 5 trận trước khi tập trung đội tuyển. Đây là một điều tuyệt vời, nó giúp chúng tôi và các cầu thủ có thời gian để trở lại guồng quay của công việc. Họ sẽ lấy lại được phong độ đã mất".

Ảnh 1
Malaysia bại trận trước Việt Nam ở lượt đi.

Cũng như những đội tuyển khác ở bảng G, việc phải thi đấu tại UAE đang khiến HLV Tan Cheng Hoe phải lo lắng: "Nếu thi đấu ở UAE, chúng tôi gặp vấn đề rất lớn bởi nhiệt độ ở đó quá khắc nghiệt và không dễ để cầu thủ có thể thích nghi nhanh chóng. Chúng tôi vẫn hi vọng phần còn lại của vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Thái Lan hay Việt Nam. Nhưng đó là quyết định của AFC và phụ thuộc vào Chính phủ của từng quốc gia. Chúng tôi cảm thấy rất thử thách khi chơi bóng ở UAE và đó là lợi thế lớn của đội chủ nhà".

Đội tuyển Malaysia đang có những sự chuẩn bị quan trọng cho cuộc chiến với Việt Nam vào tháng 6 tới. Họ đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Sergio Aguero, Lee Tuck và mới đây là tiền đạo người Brazil, Guilherme De Paula. Bộ 3 này được kỳ vọng sẽ nâng cao sức mạnh cho đội tuyển Malaysia.

UAE chốt 'quân xanh' chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo