Quảng cáo

UAE chốt 'quân xanh' chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 03/03/2021 06:30 AM (GMT+7)

Đội tuyển UAE sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho loạt trận vòng loại World Cup 2022, với mục tiêu giành ngôi đầu đang thuộc về đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

UAE và Thái Lan đã nộp đơn xin đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022. Nhiều khả năng, UAE sẽ là địa điểm được AFC lựa chọn vì Thái Lan khó có thể đáp ứng được những yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á.

Bên cạnh đó, UAE có cơ sở hạ tầng thuộc loại tốt nhất châu Á. Trong năm vừa qua dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh, họ vẫn có thể tổ chức nhiều sự kiện thể thao và mời các đội tuyển quốc tế đá giao hữu.

Với vị thế là chủ nhà, UAE đặt mục tiêu rất cao sẽ giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. HLV Bert van Marwijk đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để các học trò duy trì phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Ảnh 1
Việt Nam từng đánh bại UAE ở trận lượt đi

Theo kế hoạch mới nhất, đội tuyển UAE sẽ có trận đấu giao hữu với Ấn Độ vào ngày 29/3 tới. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để chiến lược gia người Hà Lan có thể đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự.

Việc phải thi đấu tại UAE sẽ là thách thức không nhỏ dành cho đội tuyển Việt Nam cũng như các đội bóng còn lại ở bảng G. Thời điểm tháng 6 chính là cao điểm mùa Hè ở vùng Trung Đông. Vào cùng kỳ tháng 6 năm ngoái, UAE từng ghi nhận có ngày (14/6/2020) nhiệt độ lên đến 43 độ C, là mức nhiệt độ cao kỷ lục. Những ngày sau đó nhiệt độ cũng đều trên 40 độ C.

Hiện tại Việt Nam đang nắm quyền tự quyết khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan với 8 điểm và xếp thứ 3 là UAE với 6 điểm. Indonesia là đội đứng bét bảng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Thái Lan 'đầu hàng' trước đòi hỏi quá lớn từ AFC

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT