Quảng cáo

Filip Nguyễn vượt trội so với 2 thủ môn còn lại của CH Séc

Thứ hai, 07/09/2020 11:21 AM (GMT+7)

Lựa chọn thi đấu cho CH Séc là điều dễ hiểu khi Filip Nguyễn đứng trước cơ hội rất lớn được ra sân bắt chính ở trận đấu với Scotland.

VIDEO: Tài năng của Fillip Nguyễn (Nguồn: Slovak Super Liga)

Thủ môn Filip Nguyễn xác nhận trên trang cá nhân anh đã quyết định khoác áo ĐT CH Séc: "Hôm qua tôi vừa nhận tin là tôi có khả năng đại diện chơi cho đội tuyển quốc gia cộng hoà Séc. Sau khi họp gia đình tôi đã quyết định tôi sẽ tận dụng cơ hội này. Rất tiếc tôi không thể đợi VFF và Chính phủ Việt Nam cấp quốc tịch mà tôi đã cố đệ đơn trong vòng 3 năm qua. Tuy nhiên sự bắt đầu ở đội tuyển quốc gia Séc sẽ dập tắt cơ hội của tôi chơi cho đội tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng với quyết định này người hâm mộ sẽ hiểu và cám ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi".

Bên cạnh lý do chưa hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn quyết định khoác áo đội tuyển CH Séc vì anh đang đứng trước cơ hội lớn được bắt chính trong trận đấu với Scotland vào rạng sáng ngày 8/9.

Ảnh 1
Filip Nguyễn đã quyết định thi đấu cho CH Séc

Do 3 thủ môn đội một đều phải thực hiện cách ly, HLV tạm quyền David Holoubek đã triệu tập Filip Nguyễn cùng Ales Mandous (Sigma Olomouc) và Vitezslav Jaros (U18 Liverpool). So với 2 cái tên kể trên, Filip Nguyễn được đánh giá cao hơn hẳn.

Ở mùa giải trước, Filip Nguyễn đã ra sân tổng cộng 30 trận, giúp Slovan Liberec đứng thứ 5 và vượt qua vòng loại Europa League 2020/2021. Anh cũng được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của giải CH Séc. Trong khi đó Ales Mandous chỉ có 16 trận ra sân cho CLB Sigma Olomouc, còn thủ môn trẻ Jaros của Liverpool sinh năm 2001 chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đối với Filip Nguyễn, đây là cơ hội có thể thay đổi sự nghiệp của anh. Quyết định của thủ môn sinh năm 1992 hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT