Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Tuyển Việt Nam sẽ lột xác nếu có Hoàng Vũ Samson'

Thứ hai, 27/04/2020 11:18 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy nhận định đội tuyển Việt Nam nên có sự bổ sung từ các cầu thủ nhập tịch để gia tăng sức mạnh tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Highlights Việt Nam vs Malaysia. Vòng loại World Cup 2022 - Nguồn: Next Sports

Đội tuyển Malaysia chính là đối thủ tiếp theo của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe tiếp tục có sự bổ sung chất lượng khi nhập tịch thành công Liridon Krasniq, cầu thủ gốc Kosovo. Bên cạnh đó, họ cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền đạo người Brazil - Guilherme De Paula.

Trong khi đó, LĐBĐ Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo vẫn không có ý định triệu tập nguồn cầu thủ nhập tịch dồi dào và chất lượng đang có tại V-League.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Singapore từng thành công rực rỡ với cầu thủ nhập tịch. Malaysia cũng là một đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại với những cầu thủ nhập tịch, dù thi đấu trên Mỹ Đình nhưng họ chỉ thủng lưới 1 bàn nhờ miếng đánh đầy bất ngờ trong pha phối hợp của Quế Ngọc Hải và Quang Hải. Hai hậu vệ biên là 2 cầu thủ nhập tịch của họ rất mạnh nên chúng ta rất khó khai thác.

Samson muon duoc cong hien cho dt viet nam

Việt Nam, Thái Lan sở hữu nhiều cá nhân khéo léo, có kỹ thuật, có tố chất chơi bóng tốt nên không cần thiết phải nhập tịch nhiều như các quốc gia khác nhưng chúng ta cũng nên tối ưu hóa lực lượng. Hoàng Vũ Samson là một ví dụ, anh em cầu thủ từng nói nếu có một tiền đạo như Hoàng Vũ Samson ở trên thì các cầu thủ rất dễ đá. Samson có thể khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ, giúp các vệ tinh xung quanh có khoảng trống để thoải mái triển khai lối chơi” – theo Next Sports.

Hoàng Vũ Samson không ít lần bày tỏ mong muốn được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam. Chân sút 32 tuổi từng nói Việt Nam thậm chí có thể hiện thực hóa giấc mơ World Cup nếu bổ sung các cầu thủ nhập tịch xuất sắc trong đội hình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT