Quảng cáo

Báo châu Á: 'HLV Park Hang Seo đang toát mồ hôi'

Thứ năm, 05/03/2020 08:51 AM (GMT+7)

Tờ FOX Sports châu Á bày tỏ sự lo lắng cho hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam bởi thiếu vắng quá nhiều trụ cột.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Nếu trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào cuối tháng 3 này, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với nhiều sự thay đổi trong đội hình, đặc biệt ở hàng phòng ngự. HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng do án treo giò. Bên cạnh đó Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt do gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng. Trong khi Đoàn Văn Hậu sẽ cần từ 2-3 tuần để bình phục chấn thương.

Tờ FOX Sports châu Á viết: "Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park Hang Seo đang toát mồ hôi về sức khỏe của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup vào cuối tháng này".

doan van hau

Tuy nhiên, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cuối tháng 3 có nguy cơ lớn sẽ phải tạm hoãn. AFC sẽ có cuộc họp với FIFA trong tuần này để bàn về việc thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, các quốc gia khu vực Đông Á đã có cuộc họp ngày 2/3 tại Malaysia. Tất cả đều đồng ý phương án thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 do lo ngại sự bùng phát của virus COVID-19.

Một phương án khác cũng được phía LĐBĐ Malaysia tính đến. Trong trường hợp trận đấu vẫn diễn ra đúng lịch, rất có thể hai đội sẽ thi đấu trên sân không khán giả. Đây là một bất lợi lớn đối với Malaysia bởi SVĐ Bukit Jalil cùng sự cổ vũ của khán giả là nguồn sức mạnh không nhỏ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT