Quảng cáo

Malaysia sẵn sàng chịu thiệt để đấu Việt Nam đúng lịch

Thứ bảy, 29/02/2020 16:29 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Bukit Jalil nhiều khả năng sẽ không có khán giả vì virus Covid-19.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LĐBĐ Malaysia đã tính đến phương án cấm khán giả đến SVĐ theo dõi trận đấu giữa đội nhà gặp Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Hamidin chia sẻ với truyền thông nước nhà: “Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa chặt chẽ, như tiến hành kiểm tra nhiệt độ cơ thể tại cổng và cung cấp thuốc khử trùng tay cho NHM mặc dù dịch Covid-19 có xu hướng giảm. Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu tất cả các đội thực hiện các thủ tục tương tự thuộc các giải đấu quốc nội”.

Malaysia cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam vì dịch Covid-19. Mới đây, Bahrain đã quyết định hủy trận giao hữu với “những chú hổ” vào ngày 21/3 sắp tới. FAM đã nỗ lực để tìm kiếm một đối thủ xứng tầm thay thế, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

viet nam vs malaysia

LĐBĐ Malaysia đã đề xuất cho ĐTQG đá giao hữu với một CLB chất lượng đến từ UAE. Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra không hài lòng và đề xuất phải tìm một đối thủ khác chất lượng hơn.

Về phía đội tuyển Việt Nam, dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo. Việc V-League bị lùi lịch thi đấu xuống ngày 7/3 khiến cho các cầu thủ chỉ có 3 vòng đấu để tìm lại cảm giác bóng, thay vì 5 như ban đầu.

Theo lịch dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ cùng các học trò hội quân vào ngày 21/3 tại Bình Dương. Sau đó 5 ngày (26/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan, trước khi chốt danh sách để lên đường sang Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT