Quảng cáo

Báo Hàn lo lắng cho sự chuẩn bị của Việt Nam trước khi đấu Malaysia

Thứ sáu, 28/02/2020 17:11 PM (GMT+7)

Tờ News1 của Hàn Quốc tỏ ra lo lắng cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Vào ngày 31/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới SVĐ Bukit Jalil của Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây có thể coi là 'trận cầu 6 điểm' với thầy trò HLV Park Hang Seo, khi đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang xếp thứ 2 và chỉ kém Việt Nam đúng 2 điểm.

Tuy nhiên, công tác chuẩn bị cho trận đấu này của HLV Park Hang Seo đang gặp nhiều khó khăn vì những diễn biến phức tạp của virus COVID-19 tại Việt Nam, cũng như án phạt mà AFC dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc thời gian qua.

Vì những lý do trên mà truyền thông Hàn Quốc đang tỏ ra rất lo lắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu quan trọng sắp tới. Tờ News1 viết:

"Sự lây lan nhanh chóng của virus COVID-19 trên toàn Thế giới trong thời gian qua đã ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam. Giải bóng đá VĐQG Việt Nam - V.League 2020 được dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 21/2 đã phải lùi xuống 2 tuần, và chỉ có thể bắt đầu vào ngày 7/3 sắp tới.

Việc này đã ảnh hưởng xấu tới quá trình chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đa số các trụ cột của ĐT Việt Nam đều đang thi đấu trong nước. Chính vì vậy, mà việc lùi ngày khởi tranh giải VĐQG sẽ khiến họ không có được phong độ tốt nhất trước khi lên tuyển".

Việc V-League bắt đầu ngày 7/3 khiến cho các cầu thủ chỉ có 3 vòng đấu để làm nóng trước khi tham dự trận đấu với Malaysia, thay vì 5 như ban đầu. Điều này sẽ khiến HLV Park Hang Seo không thể đánh giá chính xác được phong độ của các học trò, cũng như khó khăn trong việc tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân vào ngày 21/3 sắp tới tại Bình Dương. Sau đó 5 ngày (26/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan, trước khi chốt danh sách để lên đường sang Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT