Quảng cáo

'Ronaldo' Trung Quốc: 'Mục tiêu của chúng tôi là dự World Cup 2022'

Thứ sáu, 11/10/2019 13:03 PM (GMT+7)

Tiền đạo Wu Lei đã có những chia sẻ sau chiến thắng hủy diệt của Trung Quốc trước Guam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlight Trung Quốc 7-0 Guam (Vòng loại World Cup 2022)

Vào tối qua ngày (10/10), Trung Quốc đã giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Guam trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Lippi tại vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Trung Quốc đang dẫn đầu bảng A cùng với Syria khi hai đội cùng có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Trong chiến thắng đậm đà này của Trung Quốc, tiền đạo đang chơi cho Espanyol tại Tây Ban Nha, Wu Lei đóng góp 1 bàn thắng với pha chạy chỗ và dứt điểm quyết đoán ở phút 17. Sau trận đấu này, cầu thủ có biệt danh 'Ronaldo Trung Quốc' khẳng định sẽ quyết tâm giành vé dự World Cup 2022 tại Qatar.

wu lei, trung quốc, ronaldo trung quốc, kết quả trung quốc vs guam, trung quốc vs guam, kết quả vòng loại world cup 2022, kết quả vòng loại world cup

"Điều quan trọng nhất là phải giành chiến thắng vì rất nhiều người hâm mộ đã nói trước trận đấu về việc chúng tôi sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới Guam. Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn ở các trận đấu tiếp theo.

Mục tiêu của chúng tôi là đủ điều kiện tham dự World Cup 2022, vì vậy trong mọi trận đấu, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình. Mọi người đang dành cho tôi rất nhiều sự chú ý và tôi hy vọng rằng bằng cách chơi ở châu Âu, tôi có thể giúp đội tuyển quốc gia", Wu Lei cho biết.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc nằm ở bảng A cùng với Syria, Maldives, Philippines và Guam. Theo lịch thi đấu, Trung Quốc sẽ hành quân đến Bacolod để làm khách của Philippines vào ngày 15/10 tới đây.

>> Vòng loại World Cup 2022: Đông Nam Á gây thất vọng lớn

>> Trung Quốc lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT