Quảng cáo

'Sẽ là cú sốc lớn nếu Hàn Quốc không nhất bảng ở VL World Cup'

Thứ bảy, 27/07/2019 15:00 PM (GMT+7)

Tờ TheKoreaTimes cho rằng Hàn Quốc rơi vào bảng dễ ở vòng loại World Cup 2022 và sẽ là thất bại lớn nếu ĐTQG nước này không nhất bảng.

Video: Đặng Văn Lâm thể hiện sức bật 'không tưởng'

Sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, Hàn Quốc rơi vào bảng H với các đối thủ Lebanon, Triều Tiên, Turkmenistan và Sri Lanka. Các đối thủ cùng bảng được cho là sẽ không gây ra nhiều khó khăn với đội bóng của Son Heung-min.

TheKoreaTimes mới đây cũng đưa ra nhận định về bảng đấu của Hàn Quốc và cho rằng đây không phải chướng ngại của họ. Đồng thời nhấn mạnh vào việc nếu ĐTQG nước nhà không nhất bảng sẽ là một cú sốc lớn.

Tờ báo Hàn Quốc viết: "Chẳng có chướng ngại vật nào khó khăn ở bảng H này. Không có chiếc vé trực tiếp nếu nhất bảng, chúng ta phải thi đấu tiếp sau khi chọn ra 8 đại diện ưu tú. Vòng bảng sẽ không quá khó khăn với HLV Paulo Bento".

"Hàn Quốc bắt buộc phải làm được nhiều hơn cả việc giành ngôi nhất bảng. Nếu không thể dẫn đầu và hơn nữa là không thể góp mặt ở CK World Cup lần thứ 9 sẽ là một cú sốc thực sự lớn".

hàn quốc, triều tiên, vòng loại world cup, world cupp 2022, world cup, vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup châu Á, vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á

Ngoài ra, bài viết này còn đánh giá khó khăn nhất của Hàn Quốc sẽ là chuyến làm khách trên sân của Triều Tiên với lượng khán giả có thể lên tới 80.000 người.

Tác giả John Duerden chia sẻ: "Hàn Quốc gặp Triều Tiên 4 lần ở vòng loại World Cup 2010 nhưng phải chơi ở Thượng Hải. Lần này có thể sẽ khác, nếu phải chơi ở SVĐ Kim Il Sung với 80.000 chỗ ngồi sẽ là điều không dễ dàng. Đó là chướng ngại lớn nhất ở vòng bảng của chúng ta".

hàn quốc, triều tiên, vòng loại world cup, world cupp 2022, world cup, vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup châu Á, vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á

Hàn Quốc và Triều Tiên nhiều khả năng sẽ tạo ra trận cầu lịch sử giữa 2 miền Nam Bắc bán đảo. Trước khi đối đầu Triều Tiên vào ngày 15/10, Hàn Quốc sẽ gặp Turkmenistan và Sri lanka vào 10/9 và 10/10.

>>> FIFA 'tặng quà đau đầu' cho Liverpool trên đất Qatar

>>> Tiết lộ thể thức thi đấu ở World Cup 2026 với 48 đội

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT