Quảng cáo

Xuân Trường chốt địa điểm chữa trị chấn thương đứt dây chằng

Thứ sáu, 04/10/2019 18:25 PM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối trong ít ngày tới.

Sau khi dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối cách đây ít ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đồng ý trả về địa phương với gia đình trước khi tiếp tục quá trình chữa trị chấn thương.

Với sự quan tâm của VFF và đội bóng chủ quản HAGL, Xuân Trường sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật dây chằng. Trong 1-2 ngày tới cầu thủ này sẽ lên đường. Như trước đó bác sĩ Trần Anh Tuấn từng phát biểu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tìm bệnh viện tốt nhất để chữa trị cho ngôi sao người Tuyên Quang. Xuân Trường sẽ mất khoảng 5-6 tháng để bình phục chấn thương.

Hàn Quốc cũng là nơi mà một số cầu thủ của HAGL như Văn Thanh hay Tuấn Anh từng đến để chữa trị chấn thương dây chằng, thời điểm đó họ được giám sát chặt chẽ bởi bác sĩ Choi Ju Young. Trong khi Văn Đức và Đình Trọng lại được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa sang Singapore phẫu thuật.

Cũng theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Xuân Trường đương nhiên nằm trong danh sách này, ngoài ra còn có một số cầu thủ đang hoặc mới hồi phục chấn thương như Huy Toàn, Văn Vũ.

Cũng trong bản danh sách trên, dù Lương Xuân Trường chấn thương nhưng ông Park không giữ ai trong số các tiền vệ mới được gọi lần đầu như Đặng Anh Tuấn hay Hoàng Thịnh (chia tay ĐT vì lý do bất khả kháng). 4 tiền vệ trung tâm ông Park tiếp tục tin tưởng là Huy Hùng, Hùng Dũng, Tuấn Anh và Đức Huy.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT