Quảng cáo

Thua sát nút, Thái Lan có nguy cơ gặp Việt Nam ở vòng knock-out

Chủ nhật, 19/08/2018 21:07 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - U23 Thái Lan bắt buộc phải giành 3 điểm trước khi nghĩ đến cơ hội vượt qua vòng bảng. Nhưng trước đối thủ U23 Uzbekistan, thầy trò Worrawoot Srimaka đã không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Vì đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng, U23 Uzbekistan chỉ tung đội hình dự bị vào sân. Nhưng có vẻ như trình độ các cầu thủ Tây Á không quá chênh lệch. Họ là những người kiểm soát trận đấu, liên tục dồn ép Thái Lan về phần sân nhà.

Phút thứ 17, Alibaev có pha xử lý rất kỹ thuật loại hậu vệ Thái Lan, trước khi tung đường chuyền để Urinboev ập vào đánh đầu cận thành mở tỷ số.

Để thua sớm, các cầu thủ trẻ Thái Lan chơi nôn nóng trong các tình huống tranh chấp  xử lý cuối cùng. Tuy rất nỗ lực nhưng Thái Lan rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Uzbekistan.

asiad 2018

Thậm chí hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ chơi thiếu tập trung dẫn đến một quả penalty. Nhưng may mắn thay thủ môn Kwanchai Suklom đã sửa chữa sai lầm với pha cản phá xuất sắc.

Bước sang hiệp hai, U23 Thái Lan nỗ lực kiểm soát bóng và triển khai tấn công. Họ đã tạo ra một vài cơ đáng kể nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về U23 Uzbekistan trong khi Thái Lan chỉ có vỏn vẹn 2 điểm và đối mặt với nguy cơ bị loại. Nếu may mắn giành một trong 3 suất đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Việt Nam.

asiad 2018

Chung cuộc: U23 Thái Lan 0-1 U23 Uzbekistan

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tags: asiad 2018
Tin liên quan