Quảng cáo

Sếp lớn Thái Lan 'ghen tỵ' với Việt Nam vì nhầm lịch thi đấu

Chủ nhật, 21/07/2019 08:54 AM (GMT+7)

Trong phát biểu mới nhất, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Kornvirakun Nanthakul đã đưa ra nhận xét về lịch thi đấu bất lợi của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới.

ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa cuộc chạm trán hấp dẫn này sẽ diễn ra sau khi đoàn quân Park Hang Seo từng đánh bại Voi chiến ở King's Cup 2019.

NHM Thái Lan rất mong muốn phục thù trận thua đó khi đã có HLV trưởng mới Nishino. Tuy nhiên ông thầy người Nhật Bản sẽ gặp bất lợi lớn khi đến ngày 25/8, Thai League mới kết thúc vòng 26. Như vậy ông Nishino chỉ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị.

Khoảng thời gian trên là rất ngắn với một HLV mới đến làm việc như ông Nishino. Phát biểu về lo ngại này, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Kornvirakun Nanthakul chia sẻ: "Lịch thi đấu của giải VĐQG được xếp rất sát. Thật khó để thuyết phục các câu lạc bộ nhả người."

Sau đó ông Nanthakul còn phát biểu thêm: "Tôi biết ở trận ra quân, Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị hơn con số 10 ngày của Thái Lan. Hy vọng, các CLB có thể tạo điều kiện cho HLV mới".

Phát biểu này của TTK FAT là không chính xác. Thái Lan có 10 ngày để chuẩn bị thì ĐT Việt Nam thậm chí không có được một nửa con số ấy. Trận đấu cuối cùng của vòng 23 V-League sẽ kết thúc ngày 1/9. Vì vậy ĐT Việt Nam chỉ có chưa đầy 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan, đó còn là chưa kể tới thời gian hội quân và di chuyển sang Thái Lan.

Đây sẽ bài toán khó cho cả ĐT Việt Nam và Thái Lan khi lịch thi đấu vào cuối năm 2019 sẽ rất bận rộn. Ngoài đấu trường vòng loại World Cup, cả hai nước còn đặt mục tiêu cao ở SEA Games nên lịch thi đấu của giải VĐQG sẽ rất khó thay đổi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT