Quảng cáo

Chính thức: HLV top 16 World Cup dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ tư, 17/07/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng LĐBĐ Thái Lan cũng đã công bố HLV trưởng Nishino trở thành người dẫn dắt ĐTQG nước này.

Cách đây ít giờ Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố HLV trưởng. Không ai khác người được nhắc đến là cựu thuyền trưởng ĐTQG Nhật Bản Akira Nishino.

"Liên đoàn bóng đá Thái Lan trân trọng thông báo ông Akira Nishino sẽ là  HLV trưởng mới của ĐTQG và U23 Thái Lan. Cựu HLV ĐT Nhật Bản sẽ dẫn dắt Voi chiến tham dự vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á.

Việc HLV Nishino được bổ nhiệm đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái khi ông là HLV châu Á đầu tiên dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Buổi họp báo ra mắt sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 19/7 tới. Những ý kiến và bình luận về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup sẽ được nêu ra bàn thảo tại buổi lễ này.

FAT cũng sẽ tổ chức buổi họp báo tại Thái Lan vào ngày ông Nishino đến Bangkok trong thời gian sớm nhất."

Phía trên là toàn bộ thông báo của LĐBĐ Thái Lan về việc bổ nhiệm HLV Nishino trở thành HLV trưởng. Trước đó người Thái đã rất lo ngại sau khi ông Nishino từng phủ nhận ký hợp đồng với FAT.

Đồng thời họ lo lắng hơn khi có tin đồn ông Nishino muốn biết kết quả bốc thăm vòng loại World Cup mới tính đến chuyện ký hợp đồng. Như vậy Thái Lan đã có HLV trưởng thuộc "hàng xịn" khi từng đưa ĐT Nhật Bản vào đến vòng 16 đội World Cup 2018.

NHM Đông Nam Á sẽ rất háo hức trước viễn cảnh ông Nishino đối đầu với HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng của ĐT Thái Lan và Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV ĐT Thái Lan HLV Nishino FAT Thái Lan công bố HLV trưởng HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT