Quảng cáo

NÓNG: HLV Nishino phủ nhận đã ký hợp đồng dẫn dắt Thái Lan

Thứ tư, 03/07/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin tức từ Nhật Bản cho biết HLV Nishino đã khẳng định ông chưa có bất cứ một hợp đồng chính thức nào để dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Ngày hôm nay 3/7, truyền thông Nhật Bản đã công một thông tin gây sốc khi HLV Nishino khẳng định chưa có một sự ký kết nào để dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Theo như thông cách đây ít ngày, LĐBĐ Thái Lan đã công bố HLV Nishino trở thành HLV trưởng của ĐT và U23 Thái Lan. Thậm chí hình ảnh ông Nishino và chủ tịch Somyot Poompunmuang đã được đưa lên trang chủ Liên đoàn bóng đá nước này.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với News.Yahoo của Nhật Bản mới đây, ông Nishino hoàn toàn bất ngờ về thông tin trên. "Tôi đã ăn trưa với chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nhưng chưa ký kết gì hết", HLV Nishino nói.

Khi phóng viên hỏi lại rằng báo chí Thái Lan đã công bố thông tin chính thức thì HLV Nishino một mực phủ nhận: "Phương tiện truyền thông Thái Lan thật đáng sợ. Đó không phải là sự thật. Tất cả những gì tôi có thể nói là sẽ không có thêm cuộc hẹn nào trong giai đoạn này. Tôi sẽ không công bố điều gì nếu nó chưa chắc chắn."

Khi được hỏi sẽ có những buổi đàm phán trong tương lai về khả năng bổ nhiệm và thời gian, ông Nishino quả quyết: "Anh không nên hỏi thêm chuyện có thương lượng hay không nữa. Tôi sẽ không nhận chức ở giai đoạn này. Tôi sẽ không trả lời thêm điều gì cả."

Tờ này cũng nhận định hợp đồng chính thức chỉ được ký kết khi cả hai bên đạt mọi thỏa thuận và điều khoản. Hoặc thậm chí mọi thứ có thể khép lại nếu không tìm được tiếng nói chung.

Những phát biểu của HLV Nishino với truyền thông Nhật Bản cho thấy sự thận trọng của chiến lược gia này khi mọi chuyện tưởng như đã an bài. Có lẽ phải NHM Thái Lan sẽ lại thấp thỏm cho đến khi bản hợp đồng chính thức xuất hiện trên tay của FAT và ông Nishino.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino HLV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT