Quảng cáo

HLV Nishino tính phương án không triệu tập Chanathip

Thứ bảy, 29/02/2020 08:15 AM (GMT+7)

Chanathip và các đồng đội đang thi đấu ở Nhật Bản đang có nguy cơ rất lớn lỡ các trận đấu ở vòng loại World Cup tháng 3 này do Covid-19.

Tài năng của Chanathip

Dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả ngành nghề trong xã hội, đặc biệt là bóng đá khi là nơi có sự tiếp xúc cộng đồng rất lớn. Mới đây Bộ Y tế Thái Lan đã quyết định các công dân trở về từ vùng bùng phát dịch bệnh như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... tự cách ly 14 ngày nhằm đảm bảo an toàn cho người xung quanh.

Điều này đồng nghĩa 4 cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở J-League như Chanathip, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin sẽ không thuộc diện ngoại lệ. Giải VĐQG Nhật Bản vẫn đang diễn ra và theo quy định của FIFA, các cầu thủ sẽ chỉ trở về hội quân đội tuyển trước các trận đấu ít ngày.

Chia sẻ trên SMM Sports, HLV Nishino bày tỏ quan ngại: "Tôi khá lo lắng trước tình hình dịch bệnh hiện tại. Tuy nhiên tôi đã có kế hoạch chuẩn bị cho toàn đội ở đợt tập trung sắp tới."

Về 4 cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản, ông thầy này chia sẻ: "Đây là vấn đề mang tính toàn cầu và 4 cầu thủ đang thi đấu ở J-League sẽ phải chờ đợi. Tùy tình hình tôi mới có triệu tập họ hay không."

Ngày 16/3, ĐT Thái Lan sẽ hội quân và sau đó đá giao hữu với Curacao trước khi gặp Indonesia ở lượt trận thứ 7. Dù Indonesia đang đứng bét bảng với thành tích toàn thua nhưng với sự có mặt của HLV mới Shin Tae Yong, đội bóng xứ vạn đảo hứa hẹn sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3 trước khi lên đường sang Malaysia. Hiện tại ĐT Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm, Malaysia và Thái Lan lần lượt xếp sau với 9 và 8 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT