Quảng cáo

NÓNG: Trận Việt Nam vs Kyrgyzstan sẽ mở sân đón khán giả

Thứ tư, 26/02/2020 09:00 AM (GMT+7)

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tiết lộ NHM có thể mua vé đến SVĐ Gò Đậu theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Kyrgyzstan.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

VFF đã chọn lựa địa điểm cẩn thận cho trận giao hữu ngày 26/03, để tránh không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sau khi ĐT Iraq rút lui, VFF đã tìm được đối thủ vừa ý là Kyrgyzstan.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tiết lộ VFF sẽ phát hành vé cho CĐV vào sân theo dõi, cổ vũ hai đội tuyển. Trận đấu này cũng đáp ứng sự trông chờ được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu của khán giả các tỉnh phía Nam.

ve xem viet nam vs Kyrgyzstan

"Các phòng ban chuyên môn của VFF đang lên kế hoạch phát hành vé cho người hâm mộ. Kế hoạch cụ thể đang được bàn bạc và sớm công bố chính thức trong thời gian tới", ông Chóng chia sẻ.

Sân Bình Dương vốn có điều kiện cơ sở vật chất tốt cũng như kinh nghiệm tổ chức các trận đấu, giải đấu quốc tế nên sẽ tạo cảm giác an tâm trong lần tổ chức trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Kyrgyzstan. Điều kiện tập luyện, ăn nghỉ tại đây đạt tiêu chuẩn của AFC.

Nói về công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho khán giả, hai đội tuyển và các thành viên liên quan, ông Hồ Hồng Thạch chủ tịch CLB Becamex Bình Dương cho biết: "Chúng tôi thường xuyên cập nhật diễn biến, chỉ đạo từ các cơ quan, ban ngành và đặc biệt là các cơ quan y tế để chủ động phối hợp phòng, chống dịch Covid-19. Ban tổ chức sẽ tập trung tối đa các công tác an ninh, an toàn,... và phối hợp các bên liên quan thật tốt".

Hai đội được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn cao cấp Becamex New City tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, đây là khách sạn đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho việc di chuyển đến sân tập.

Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu này, Ban lãnh đạo B.Bình Dương cho biết đơn vị cũng sẽ phối hợp các cơ quan y tế, luôn đề phòng và có các biện pháp vệ sinh nhằm bảo đảm an toàn về sức khỏe cao nhất cho tất cả người hâm mộ.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21/3 tới ở TP Hồ Chí Minh, đội tập một tuần, thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trước khi lên đường sang Malaysia đối đầu đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Theo CLB Bình Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT