Quảng cáo

Indonesia lại gây khó khăn cho Việt Nam ở VL World Cup

Thứ tư, 07/10/2020 17:07 PM (GMT+7)

Hướng đến các trận đấu tại VL World Cup 2022, Indonesia chuẩn bị nhập tịch chân sút gốc Hà Lan, Marc Klok.

Việc VL World Cup lên tục phải dời lịch thi đấu tạo điều kiện cho các đội bóng có thêm thời gian chuẩn bị lực lượng, đặc biệt là việc nhập tịch các cầu thủ ngoại. Malaysia là đội hoạt động mạnh nhất khi mang về 4-5 cầu thủ, Indonesia cũng cho thấy quyết tâm khi mới đây hoàn tất nhập tịch chân sút gốc Hà Lan Marc Klok.

Cầu thủ này được đánh giá rất cao từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Thậm chí Bộ Thanh niên và thể thao, Bộ Luật pháp và nhân quyền, Hạ viện Cộng hòa Indonesia cũng chung tay giúp cầu thủ này nhanh chóng lấy quốc tịch.

"PSSI rất vui mừng khi Klok trở thành công dân hợp pháp của Indonesia. Đây là tin tích cực với ĐT Indonesia vì Klok đã có thể được triệu tập và tăng cường sức mạnh cho đội tuyển", chủ tịch PSSI Iriawan hồ hởi.

"Klok là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã sớm thể hiện tài năng khi chơi bóng ở châu Âu và bây giờ là Persija Jakarta", ông Iriawan nói thêm.

Marc Klok sẽ khoác áo ĐT Indonesia trong thời gian tới

Marc Klok năm nay 27 tuổi, từng thi đấu ở nhiều giải đấu của châu Âu như Anh, Bungaria, Scotland. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Utrecht , CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Amsterdam là quê hương của cầu thủ này. Năm 2017, Klok chuyển tới khoác áo PSM Makassar, sau đó ký hợp đồng với Persija Jakarta.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Sự có mặt của Klok giúp hàng tiền vệ Indonesia trở nên biến ảo hơn khi anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Indonesia muốn hướng tới những mục tiêu mới tại các giải đấu tham dự. Dù không còn hi vọng ở VL World Cup 2022 nhưng Indonesia vẫn quyết tâm đá hết sức để gỡ gạc danh dự. 

Với những con người mới như Shin Tae Yong hay Klok, Indonesia sẽ mang tới khó khăn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT