Quảng cáo

Son Heung-min: "Chiến thắng là niềm hạnh phúc với Hàn Quốc"

Thứ tư, 29/08/2018 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng quan trọng trước Việt Nam và giành tấm vé vào trận chung kết ASIAD 2018, Son Heung-min đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Olympic Hàn Quốc đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Olympic Việt Nam với tỉ số 3-1. Với nền tảng thể lực cũng như đẳng cấp vượt trội, cú đúp của Lee Seung-woo và một bàn của Hwang Ui-jo đã đến như một hệ quả tất yếu. Chiến thắng này giúp tham vọng bảo vệ chức vô địch của Hàn Quốc tiến xa thêm một bước, còn với cá nhân Son Heung-min, chỉ có chiếc HCV ASIAD mới giúp anh tiếp tục được sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu khi được đặc cách, miễn nghĩa vụ quân sự.

"Tôi hay các đồng đội khác đều nhìn về chung một hướng. Tôi chưa có được nhiều kỷ niệm đẹp trong màu áo ĐTQG, chính vì vậy, tôi muốn mang niềm hạnh phúc này về cho đất nước Hàn Quốc".

Son

Dù không thể ghi bàn nhưng với Son Heung-min, những gì anh đóng góp được cho thành tích chung của đội mới là quan trọng hơn cả.

"Tôi có rất nhiều đồng đội tài năng, và ai cũng có thể ghi bàn thắng. Tôi nghĩ rằng mình đã đóng góp vào lối chơi chung khi tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Tôi có cảm giác bàn thắng rất tốt, và có thể ghi bàn ngay cả với một đường chuyền. Tuy nhiên, không ghi bàn cũng chẳng sao. Dù chơi ở vị trí nào, vai trò nào thì tôi cũng cảm thấy vô cùng biết ơn HLV trưởng vì đã tin tưởng vào tôi".

Tuy nhiên, Son Heung-min cũng rất tỉnh táo khi cảnh báo các đồng đội không nên ngủ quên trên chiến thắng.

 

"Thật tuyệt vời khi được góp mặt trong trận chung kết. Nhưng tôi đã nói với các đồng đội rằng hãy chỉ nên nghĩ đến chiến thắng này trong ngày hôm nay, khi trận đấu quan trọng nhất vẫn còn ở phía trước".

 

Trước mắt Son Heung-min và các đồng đội vẫn còn trận đấu quyết định đến tham vọng bảo vệ chức vô địch. Họ đang chờ đợi đối thủ của mình trong trận chung kết, sẽ là người chiến thắng trong trận bán kết thứ hai giữa UAE và Nhật Bản.

Trận chung kết bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/9 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan