Quảng cáo

Ông Park Hang-seo và HLV Hàn Quốc hẹn nhau ở bán kết

Thứ hai, 27/08/2018 22:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau chiến thắng nghẹt thở trước Uzbekistan, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum đã thể hiện mong muốn được gặp người đồng hương và Olympic Việt Nam ở bán kết.

Trong loạt trận tứ kết ASIAD 2018 diễn ra hôm nay ngày 27/8, Olympic Hàn Quốc đã vượt qua Olympic Uzbekistan sau một trận đấu nghẹt thở. Sau 120 phút thi đấu, đã có tới 7 bàn thắng được ghi và Hàn Quốc là những người đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi có cuộc lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 4-3.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, ông Kim Hak-bum, HLV trưởng ĐT Hàn Quốc đã cho biết ông rất mong muốn được gặp người đồng hương Park Hang-seo và ĐT Olympic Việt Nam ở trận bán kết.

"Tôi sẽ chờ ông ấy. HLV Park Hang-seo đã xây dựng Việt Nam trở thành một đội bóng rất chắc chắn. Tôi tin rằng trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ vô cùng thú vị".

HLV HQ

Dường như để đáp lại lời "hẹn" của ông Kim Hak-bum, HLV Park Hang-seo và ĐT Olympic Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Olympic Syria. Đã quen với việc bị xếp ở cửa dưới, ông Park Hang-seo đã bố trí đội hình và cách nhập cuộc cực kỳ đúng đắn. Các cầu thủ Syria cũng tỏ ra vô cùng thận trọng và đánh giá Việt Nam không hề thấp khi họ cũng chơi bóng chậm rãi, không đẩy cao đội hình lên tấn công.

U23 Vn

Đến phút 108 của hiệp phụ thứ hai, khi tất đã bắt đầu nghĩ về loạt luân lưu cân não thì từ một pha phất bóng xuất thần của trung vệ Tiến Dũng, Anh Đức có pha tâng bóng qua đầu thủ môn, đưa bóng đến trúng xa ngang, và Văn Toàn đã xuất hiện cực kỳ đúng lúc, đệm bóng vào lưới. Một bàn thắng quý hơn vàng của Văn Toàn đã giúp Việt Nam tiếp tục tạo nên thêm một cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên vào tới bán kết một kỳ ASIAD.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8 tới.

 

 

 

 



Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan