Quảng cáo

Messi Thái Lan: "Tôi muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam"

Thứ năm, 05/09/2019 14:33 PM (GMT+7)

Ngôi sao Chanathip Songkrasin cho biết mục tiêu của anh là chọc thủng lưới Việt Nam để mang về chiến thắng đầu tiên cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Trong số những cầu thủ Thái Lan chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến với Việt Nam, Chanathip Songkrasin chắc chắn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Được gọi với biệt danh "Messi Thái Lan", Chanathip nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ HLV trưởng Akira Nishino cũng như các CĐV Thái Lan sẽ tỏa sáng và mang về 3 điểm cho đội nhà.

Nhận thức được vai trò ngôi sao của mình, Chanathip Songkrasin cũng tỏ ra rất tự tin trước khi bước vào trận đấu. Cầu thủ đang khoác áo CLB Consadole Sapporo chia sẻ: "Tôi đã không thi đấu ở King's Cup nên không thể coi tôi đã thua Việt Nam. Nhưng tôi cũng hiểu được cảm giác thất bại của các đồng đội. Thất bại đó chính là cơ hội để chúng tôi tự đặt ra cho mình thêm những mục tiêu.

Chanathip

Thái Lan có nhiều tài năng, nhưng điều quan trọng là tôi muốn tất cả mọi người phải có được niềm vui khi chơi bóng. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của riêng mình, tuân thủ đúng chiến thuật của HLV trưởng và tự tin vào bản thân. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Thái Lan bởi vì họ là những CĐV tuyệt vời nhất".

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân trong trận đấu sắp tới, Chanathip cho biết: "Chúng tôi cần phải ghi bàn để giành chiến thắng. Dĩ nhiên tôi muốn ghi bàn nhưng bất kỳ ai ghi bàn cũng đều tốt cả. Quan trọng nhất vẫn là chiến thắng cuối cùng của toàn đội. Tôi có thể khẳng định rằng cơ thể mìn đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì có thể vì biểu tượng ở trên ngực áo".

Chanathip

Để đối đầu với Chanathip, các hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ cần phải giữ được sự tập trung cao độ vì cầu thủ người Thái Lan dù nhỏ con nhưng lại có lối chơi vô cùng kỹ thuật. Anh có thể chơi tốt cả 2 chân và luôn biết cách tạo ra sợi dây liên lạc với các vệ tinh xung quanh. Trận đấu trên sân Thammasat hứa hẹn sẽ là 90 phút vất vả dành cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Cuộc chạm trán Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 5/9 và cũng là trận đấu đầu tiên của bảng G. Vào lúc 19h30, một cặp đấu hứa hẹn cũng vô cùng căng thẳng khác sẽ diễn ra khi Indonesia tiếp đón Malaysia trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT