Quảng cáo

HLV người Thái Lan: "Việt Nam không phải là vấn đề quá lớn"

Thứ hai, 19/08/2019 08:32 AM (GMT+7)

HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi nhận định ĐT Thái Lan sẽ vượt qua các đối thủ Đông Nam Á ở vòng loại World Cup sắp tới.

VIDEO: Tài năng của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin

Ở vòng loại World Cup 2022, những lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia nằm chung một bảng. Điều này khiến bảng G giống như một kỳ "AFF Cup thu nhỏ" với những cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Ngày 5/9 sắp tới, trận đấu đầu tiên và cũng là cuộc đại chiến giữa Việt Nam sẽ được diễn ra. Đây là trận đấu mà người Thái đặt rất nhiều kỳ vọng và thậm chí còn coi nó là trận đấu để lấy lại danh dự của đội bóng vốn tự hào là số một Đông Nam Á. So với những cuộc đối đầu trước đây, ĐT Thái Lan đã có một HLV trưởng mới tầm cỡ thế giới là Akira Nishino. Không những thế, đoàn "Voi chiến" còn có sự góp mặt của những ngôi sao mà quan trọng nhất chính là Chanathip Songkrasin.

Thái LanMới đây, HLV trưởng của CLB Chonburi (đang xếp thứ 7 tại Thai League), ông Sasom Pobprasert, cũng đã đưa ra nhận định về bảng đấu mà ĐT Thái Lan góp mặt ở vòng loại World Cup sắp tới: "Các trận đấu với Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Đừng quên rằng HLV Akira Nishino chỉ mới lên nắm quyền ở ĐT Thái Lan. Cho dù ông ấy đã bỏ nhiều thời gian để thu thập các thông tin nhưng tôi không chắc rằng như vậy là đủ.

Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin vào chất lượng của các cầu thủ Thái Lan. Chúng tôi còn có sự trở lại của nhiều ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan hay Theerathon Bunmathan. Nếu họ thể hiện được hết khả năng, tôi tin rằng Việt Nam hay Indonesia cũng không phải là vấn đề quá lớn".

Thái Lan

Trái ngược với Thái Lan, ĐT Việt Nam lại đang phải đối mặt với những tổn thất lớn về nhân sự trước thềm vòng loại World Cup. Sau vòng 21 V-League diễn ra vào cuối tuần qua, hai cầu thủ quan trọng là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đã gặp phải những chấn thương nghiêm trọng và sẽ cần từ 4-5 tuần để hoàn toàn bình phục. Như vây, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ này trong trận thư hùng với Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT