Quảng cáo

HLV Park Hang-seo ân cần đến thăm Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 19/08/2019 06:50 AM (GMT+7)

Sau khi hay tin Văn Hậu gặp chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cũng đã đến tận nơi để thăm hỏi cậu học trò ở đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội (Nguồn: FPT)

Ở vòng 21 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của SHB Đà Nẵng, qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng cùng khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là TPHCM. Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, cái giá mà đội bóng thủ đô phải trả cũng là không hề nhỏ. Chiều 17/8 vừa qua, CLB Hà Nội xác nhận hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối phải.

Theo đó, Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ mất từ 4 -5 tuần để hoàn toàn bình phục. Ngay sau khi gặp chấn thương, hậu vệ trái sinh năm 1999 đã được đưa đến trung tâm PVF để kiểm tra và điều trị dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young. Được biết, sau khi hay tin Văn Hậu gặp chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cũng đã đến tận nơi để thăm hỏi tình hình sức khỏe của cậu học trò.

HLV Park Hang seoVới việc phải nghỉ thi đấu dài hạn, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu của cả CLB Hà Nội lẫn ĐTQG. Trước mắt, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu bán kết liên khu vực lượt đi AFC Cup khi Hà Nội tiếp đón Altyn Asir trên sân nhà vào ngày 20/8 tới. Xa hơn, Văn Hậu cũng sẽ không thể thi đấu thi đấu trong trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup vào ngày 5/9. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đội bóng thủ đô và ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với những cơn đau đầu với tình hình nhân sự khi ngoài Văn Hậu, Trọng Hoàng mới đây cũng đã bị rách cơ đùi và dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Như vậy, ông Park đã mất đi 2 sự lựa chọn hàng đầu cho các vị trí hậu vệ cánh và trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không có quá nhiều những sự thay thế xứng đáng. Những cái tên có thể được HLV Park tính đến có thể sẽ là Văn Thanh, Văn Kiên hay Viết Tú.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT