Quảng cáo

Trọng Hoàng rách cơ đùi, chắc chắn lỡ đại chiến với Thái Lan

Chủ nhật, 18/08/2019 16:24 PM (GMT+7)

Ngày hôm nay sau khi kiểm tra mức độ chấn thương, Trọng Hoàng được xác định rách cơ đùi trái và chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Thái Lan đầu tháng tới.

Hậu vệ Trọng Hoàng của CLB Viettel đã gặp chấn thương trong một tình huống nỗ lực đuổi theo bóng ở trận thua 0-1 của đội nhà trước Sài Gòn.

Ngày hôm nay anh đã được CLB đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Theo xác định của các bác sĩ, Trọng Hoàng rách cơ đùi trái, cần ít nhất từ 4-5 tuần để bình phục. Đây là thông tin rất xấu với ĐTQG Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo khi mà trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup đang tới gần.

Trọng Hoàng nổi tiếng với nền tảng thể lực sung mãn, thậm chí phần đầu nửa mùa giải năm nay anh không thi đấu do không kịp đăng ký với BTC V-League. Tuy nhiên chấn thương lại không may ập tới với cựu cầu thủ của SLNA.

Ngày hôm qua sau trận đấu, trợ lý Lee Young Jin đã vào tận phòng thay đồ để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Trọng Hoàng. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin xấu về tình hình chấn thương của các trụ cột như Đình Trọng, Văn Đức thì việc mất Trọng Hoàng lại đặt ra bài toán với HLV Park và các đồng sự.

Vòng đấu thứ 21 cũng chứng kiến những trường hợp tương tự như của Văn Hậu (Hà Nội) hay người đồng đội của Trọng Hoàng là Hoàng Đức. Không có sự phục của đôi cánh đã làm nên thành công cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup và Asian Cup, HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm các nhân tố mới trong thời gian theo dõi các trận đấu tại V-League vừa qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT