Quảng cáo

ĐTVN sắp chào đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 04/10/2019 11:47 AM (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu giữa SV Heerenveen và Zwolle kết thúc, Đoàn Văn Hậu sẽ về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

VIDEO: Nhà mới của Đoàn Văn Hậu - Nguồn: FBNV

Chỉ ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ được chào đón sự trở lại của hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Được biết, ngay sau khi cùng SC Heerenveen kết thúc trận đấu với Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan (6/10), cầu thủ sinh năm 1999 sẽ lên đường về nước để hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đang chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng nhiều khả năng sẽ về nước cùng thời điểm với Văn Hậu khi tiền đạo này cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở CLB Sint-Truiden vào ngày 6/10. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm - người đang chơi cho Muangthong United ở Thái Lan - cũng đã trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày hôm qua 3/10.

Văn Hậu

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hòa nhập với cuộc sống và môi trường bóng đá ở Hà Lan. Trong 2 vòng đấu liên tiếp vừa qua ở Eredivisie, Văn Hậu đều được HLV trưởng Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Dù chưa có cơ hội được vào sân nhưng đó cũng là những trải nghiệm vô cùng cần thiết dành cho cầu thủ người Việt Nam. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng đã được thi đấu trong 2 trận của đội trẻ Heerenveen và đã để lại những ấn tượng nhất định.

SC Heerenveen đang xếp thứ 11 tại giải VĐQG Hà Lan. Ở vòng đấu trước, họ đã giành được 3 điểm rất quan trọng trước VVV-Venlo để ngắt mạch 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trận đấu ở vòng 9 sắp tới sẽ là cơ hội để Văn Hậu và các đồng đội tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn khi họ chỉ phải tiếp đón Zwolle - đội bóng đang xếp thứ 15 trên BXH. Hơn nữa, trong 5 chuyến làm khách gần nhất, Zwolle chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 6/10 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT