Quảng cáo

HLV Malaysia lo ngại về hàng thủ trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 04/10/2019 10:00 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo ngại về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự trước khi phải làm khách đến sân của Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng và cái duyên với mảnh lưới Malaysia (Next Sports)

1 tuần trước khi bước vào chuyến làm khách đến sân của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia lại phải đón nhận thêm một thông tin không vui về tình hình lực lượng. Trong buổi tập ngày 3/10 vừa qua, tiền đạo Shahrel Fikri đã bị chấn thương háng và chỉ có thể hoàn thành được một nửa buổi tập.

Trường hợp của Shahrel Fikri đã là ca chấn thương thứ 6 mà ĐT Malaysia phải nhận trong thời gian vừa qua. Trước đó, HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã không có được sự phục vụ của 5 cầu thủ khác là  Danial Amier, J. Partiban, Shahrul Saad, Azam Azih và Halim Saari.

Dù lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn giữ được sự tự tin và lạc quan trước những trận đấu sắp tới. Trả lời báo chí, chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Shahrel là người mới nhất bị chấn thương và phải sớm kết thúc buổi tập. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đánh giá liệu cậu ấy có thể trở lại kịp cho trận giao hữu với Sri Lanka (5/10) hay không. Là HLV trưởng, tôi sẽ phải tìm ra được những phương án thay thế. Đây là lúc để trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được thể hiện mình trong màu áo ĐTQG".

Malaysia

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe cũng tỏ ra lo ngại về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự: "Hy vọng trong trận đấu tới, chúng tôi vẫn duy trì được thể trạng, sự tự tin và cải thiện được khả năng dứt điểm. Bên cạnh đó, Malaysia cũng phải xem lại hàng phòng ngự. Chúng tôi đã để thua 5 bàn sau 3 trận vừa qua. Đó là một con số rất đáng lo lắng".

Ở bảng G hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 3 sau 2 lượt trận đầu tiên sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang thể hiện một lối chơi tấn công đầy tốc độ và sức mạnh nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến họ không có được những kết quả như ý.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT