Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẽ mất Quế Ngọc Hải ở đợt tập trung đột xuất?

Thứ hai, 16/09/2019 11:05 AM (GMT+7)

Với chấn thương đang gặp phải, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung đột xuất vào cuối tháng 9 của ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Hải Biên không hài lòng khi học trò của mình không nhận được sự quan tâm đúng mực (Thực hiện: Thế Trung, Kiên Lê)

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Hà Nội và Viettel, HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel cho biết đội bóng của ông đang phải chịu những mất mát rất lớn khi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại gặp phải chấn thương sau khi phục vụ ĐTQG. Không những vậy, vị thuyền trưởng của đội bóng quân đội còn tỏ ra không hài lòng khi 2 cầu thủ này không nhận được sự quan tâm từ đội ngũ y tế của các ĐTQG.

HLV Hải Biên cho biết:  "Tôi cũng rất buồn vì sau khi trở về CLB và bị chấn thương, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại không hề nhận được sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Không có ai đưa họ đi kiểm tra mà phải đến khi về CLB, tự chúng tôi phải đưa các cầu thủ đi kiểm tra mức độ chấn thương. Đến ngày hôm nay thì Quế Ngọc Hải vẫn chưa tập được, còn Trọng Đại thì chúng tôi vẫn chưa thể chắc chắn được khi nào bạn ấy sẽ trở lại".

Quế Ngọc Hải

Được biết, Quế Ngọc Hải đã bị đau sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan và anh đã không thể góp mặt trong trận derby thủ đô vào tối qua. Theo những gì HLV Hải Biên chia sẻ, chấn thương mà trung vệ người Nghệ An gặp phải là không hề nhẹ và anh sẽ cần thời gian để hoàn toàn bình phục.

Chính vì thế, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong đợt tập trung đột xuất của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 30/9. Đây là lần hội quân nằm ngoài kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở vòng loại World Cup vào ngày 10/10 tới.

Ngoài Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang-seo cũng sẽ không thể có được các cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội trong đợt tập trung này vì đội bóng thủ đô sẽ thi đấu trận chung kết liên khu vực gặp đội bóng 4.25 của Triều Tiên vào ngày 25/9. Bên cạnh đó, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Văn Lâm (Muangthong United), Công Phượng (Sint-Truiden) hay Văn Hậu (SC Heerenveen) khả năng cao cũng sẽ không thể góp mặt do đợt tập trung này không nằm trong FIFA Day.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT