Quảng cáo

HLV Viettel: "ĐT Việt Nam không quan tâm đến cầu thủ của tôi"

Thứ hai, 16/09/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hải Biên tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ gặp phải chấn thương như Quế Ngọc Hải hay Trọng Đại không nhận được sự quan tâm của ĐTQG.

VIDEO: HLV Hải Biên không hài lòng khi học trò của mình không nhận được sự quan tâm đúng mực (Thực hiện: Thế Trung, Kiên Lê)

Chiều nay (15/9), trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel đã được diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Mặc dù đây là trận đấu không có khán giả vì án phạt từ VFF nhưng các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi.

Với chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý, các hậu vệ Viettel không chỉ phong tỏa hoàn toàn hàng tấn công của Hà Nội mà họ còn có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội của mình, Quang Hải và các đồng đội cũng chỉ cần 40 phút để ghi tới 5 bàn vào lưới đội khách Viettel, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số đậm đà 5-2.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hải Biên của Viettel cho biết chiến thắng của Hà Nội là hoàn toàn xứng đáng: "Thất bại trong hiệp 2 do điểm yếu về kinh nghiệm thi đấu. Những tình huống trong đầu hiệp hai khiến các cầu thủ của tôi không giữ được tinh thần thi đấu tốt nhất. Chiến thắng của Hà Nội cũng hoàn toàn xứng đáng".

HLV Viettel

Ở trận đấu này, Viettel thiếu vắng hai cầu thủ rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự là Quế Ngọc Hải và Trọng Đại đều vì chấn thương. Nói về hai cầu thủ này, HLV Viettel tỏ ra không hài lòng khi các học trò của mình không nhận được sự quan tâm từ phía ĐTQG: "Quế Ngọc Hải bên ngoài chuyên môn thì còn là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ, nên đây là sự mất mát rất lớn. Tôi cũng rất buồn vì sau khi trở về CLB và bị chấn thương, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại không hề nhận được sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Không có ai đưa họ đi kiểm tra mà phải đến khi về CLB, tự chúng tôi phải đưa các cầu thủ đi kiểm tra mức độ chấn thương.

Trước trận ĐT Việt Nam gặp Thái Lan, CLB Viettel vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về cả điểm số lẫn con người nhưng chúng tôi vẫn cho rằng phục vụ ĐTQG là nhiệm vụ hàng đầu. Tôi chỉ cảm thấy buồn vì sau khi Quế Ngọc Hải và Trọng Đại gặp chấn thương, chẳng có ai quan tâm tới hai bạn ấy cả".

Với thất bại trước Hà Nội, Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, và họ cũng chỉ còn hơn 2 đội xếp sau là HAGL và Thanh Hóa lần lượt 1 và 2 điểm. Trong khi đó, 3 điểm ở trận đấu này giúp Hà Nội bỏ xa đội đang bám đuổi là TPHCM 7 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa để có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Viettel kết quả Hà Nội 5-2 Viettel HLV Viettel Quế Ngọc Hải Trọng Đại ĐT Việt Nam U22 Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT