Quảng cáo

HLV TPHCM : "Vô địch không quan trọng, tôi muốn giúp nền bóng đá VN"

Chủ nhật, 15/09/2019 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Nam Định vs TPHCM, HLV Chung Hae-seong nói rằng đối với ông vô địch hay không không quan trọng, ông muốn giúp CLB TPHCM và nền bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Nam Định 1-1 TPHCM (Vòng 23 V-League 2019). Nguồn: Next Sports

Nam Định và TPHCM đã cầm chân nhau ở vòng 23 V-League 2019 với tỷ số 1-1. Người ghi bàn cho Nam Định là Diogo với 1 pha phản công thần tốc. Trong khi đó Lê Hoàng Thiên là người quân bình tỷ số cho TPHCM với siêu phẩm sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Không thể giành chiến thắng trước Nam Định, đồng nghĩa với việc cơ hội giành chức vô địch của TPHCM gần như không còn. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong nói: “Mục tiêu của chúng tôi là đá bóng và đứng vị trí cao nhất có thể. Tôi muốn các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần cao nhất. Trận đấu nào cũng là một trận chung kết.

hlv chung hae-seong, nam định vs tphcm, vòng 23 v-league 2019, tphcm, bxh vleague 2019

Một điểm hôm nay cũng rất quan trọng. Tôi và các học trò của tôi sẽ luôn luôn nỗ lực. Vô địch hay không vô địch không quan trọng. Tôi muốn năm nay kết thúc, người hâm mộ đánh giá TPHCM là một CLB chuyên nghiệp. Các bạn phải nhận thấy sự khác nhau giữa CLB trong năm nay và năm ngoái.”

“Khi tôi mới qua CLB TPHCM, tôi nhắc các cầu thủ năm nay quan trọng nhất không phải là vị trí. Tôi, trợ lý của tôi, lãnh đạo muốn xây dựng văn hoá mới cho CLB TPHCM. Văn hoá của tôi muốn mọi người giúp đỡ lẫn nhau, tôi sẽ giúp đỡ các cầu thủ. Từng ngày, tôi sẽ nỗ lực, không chỉ giúp TPHCM, tôi muốn giúp cả nền bóng đá Việt Nam”.

Ở 2 trận đấu cuối cùng, TPHCM đều được thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Sài Gòn vào ngày 20/9, trước khi đấu trận cuối cùng của mùa giải với CLB HAGL.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae-seong nam định vs tphcm vòng 23 v-league 2019 tphcm bxh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT