Quảng cáo

Báo Thái Lan lo lắng trước sự bình phục của Trọng Hoàng

Thứ bảy, 31/08/2019 15:43 PM (GMT+7)

Tờ Siamsports đã theo dõi một cách vô cùng sát sao tình hình hồi phục chấn thương cơ đùi của Trọng Hoàng trong đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Video: Tuấn Anh tập luyện cùng ĐT Việt Nam (Next Sports)

Trong quá trình tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhận được tin rất vui về tình hình bình phục chấn thương của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng. Ban đầu, Trọng Hoàng được dự đoán là sẽ cần 4-5 tuần để trở lại sau chấn thương rách cơ đùi. Tuy nhiên, chỉ đến buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam, cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel đã có thể tham gia cùng các đồng đội.

Sự bình phục thần tốc của Trọng Hoàng đã khiến rất nhiều người bất ngờ, trong đó có cả các đồng đội và HLV trưởng Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel. Không những thế, là một trụ cột bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam, những thông tin liên quan đến Trọng Hoàng cũng được báo chí Thái Lan đặc biệt quan tâm. Tờ Siamsports đã theo dõi sát sao và liên tục cập nhật về tình hình chấn thương và khả năng thi đấu của tuyển thủ Việt Nam.

Trọng Hoàng

Tờ báo của Thái Lan viết: "Dù được chẩn đoán là cần 4-5 tuần để hoàn toàn bình phục nhưng Trọng Hoàng nhiều khả năng vẫn được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc rất kỳ vọng Trọng Hoàng sẽ có thể ra sân trong trận thư hùng với Thái Lan. Đội ngũ y tế vẫn đang tiếp tục theo dõi để đưa ra kết luận cuối cùng.

Trái ngược với Trọng Hoàng, một trụ cột khác của ĐT Việt Nam là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu mới chỉ bình phục khoảng 30% và gần như chắc chắn sẽ không thể kịp góp mặt trong trận đại chiến trên sân Thammasat".

Theo kế hoạch, trong chiều nay (31/8), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi di chuyển sang Thái Lan. Đây sẽ là một buổi tập kín hoàn toàn và sau khi kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT