Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập kín, chốt danh sách sang Thái Lan

Thứ bảy, 31/08/2019 14:33 PM (GMT+7)

Chiều nay (31/8), ĐT Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng trước khi di chuyển sang Thái Lan để bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video: Tuấn Anh tập luyện cùng ĐT Việt Nam (Next Sports)

Sau gần 5 ngày hội quân, chiều nay (31/8), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi di chuyển sang Thái Lan để thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Buổi tập này sẽ diễn ra vào lúc 17h40 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Được biết, sau buổi tập cuối cùng này, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức được lựa chọn để tham dự trận đấu với Thái Lan. Chính vì tính chất quan trọng đó mà ban huấn luyện của ĐT Việt Nam cũng đã đưa ra yêu cầu tập kín, hoàn toàn không có sự tác nghiệp của các phóng viên.

Với 2 trường hợp đang bị chấn thương là Trọng Hoàng và Văn Hậu, HLV Park Hang-seo vẫn đang tỏ ra kiên nhẫn và hy vọng vào sự bình phục kịp thời của bộ đôi này. Trong thời gian qua, cả hai hậu vệ trụ cột của ĐT Việt Nam đều cho thấy những dấu hiệu tiến triển tích cực (thậm chí Trọng Hoàng còn có thể tham gia với các đồng đội), nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở đội ngũ y tế của ĐT mà cụ thể là bác sĩ Choi Ju-young. Ông Park cho biết ông muốn đưa cả Trọng Hoàng và Văn Hậu sang Thái Lan nhưng sẽ tham khảo thêm tư vấn từ bác sĩ Choi.

ĐT Việt NamTheo kế hoạch, toàn đội sẽ di chuyển từ Hà Nội sang Bangkok vào ngày 1/9 tới. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có khoảng 5 ngày để làm quen với các điều kiện thi đấu cũng như có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với Thái Lan trên SVĐ Thammasat. Một cầu thủ có thể nói là đã chắc chắn nằm trong danh sách 23 cầu thủ được ông Park lựa chọn đó chính là Công Phượng khi anh sẽ di chuyển thẳng từ Bỉ sang Thái Lan để tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Thái Lan cũng đã tập kín kể từ ngày 30/8. HLV trưởng Akira Nishino thậm chí còn yêu cầu LĐBĐ Thái Lan đặt hàng rào kín bằng những tấm tôn kẽm bao quanh khuôn viên sân tập. Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn bảo mật mọi thông tin liên quan đến chiến thuật và nhân sự của ĐT Thái Lan trước trận thư hùng với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT