Quảng cáo

Olympic Việt Nam đón tin vui từ Đình Trọng

Thứ bảy, 25/08/2018 08:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau buổi kiểm tra sáng hôm qua (ngày 24/8), bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam cho biết Đình Trọng không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng và có thể trở lại ở trận tứ kết gặp Syria.

Sáng ngày 24/8, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã đưa trung vệ Trần Đình Trọng đi kiểm tra chấn thương tại Tiểu Ban y tế của Đoàn thể thao Việt Nam.

>>> Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 25/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 2018

Trung vệ Đình Trọng đã được đích thân ông Nguyễn Trọng Hiền - một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất về chấn thương thể thao Việt Nam, đồng thời cũng là Phó Tiểu ban Y tế của đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, trực tiếp thăm khám và sử dụng máy móc để kiểm tra mức độ chấn thương.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết, chấn thương của Đình Trọng không có vấn đề nào quá nghiêm trọng, mà anh chỉ bị căng cơ. Ông Hiền cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định để Đình Trọng ở ngoài trong trận đấu với Bahrain hôm qua. Vì về cơ bản, dù chấn thương của trung vệ ĐT Olympic Việt Nam cũng đã có những sự hồi phục tương đối tích cực nhưng vẫn cần thêm thời gian để đảm bảo cho cầu thủ này đạt được thể trạng và thể lực tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới tại ASIAD 2018.

Đình Trọng

Đình Trọng đã bị đau trong buổi tập cuối cùng trước khi gặp Olympic Bahrain tại vòng 1/8. Anh đã buộc phải tập riêng và HLV Park Hang-seo đã vô cùng cẩn trọng khi không để trung vệ này ra sân. Trận đấu với Bahrain cũng là trận đấu khó khăn nhất với ĐT Việt Nam từ đầu ASIAD đến bây giờ, và phải chờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Công Phượng, Olympic Việt Nam mới có thể giành chiến thắng và lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết một kỳ ASIAD.

Dự kiến, Đình Trọng sẽ được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra thêm một lần nữa vào sáng ngày 25/8. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Đình Trọng có thể trở lại tập nhẹ cùng toàn đội vào buổi chiều cùng ngày. Và xa hơn, Đình Trọng có thể ra sân ngay từ đầu ở trận tứ kết sắp tới. Đây là một tin vô cùng tích cực với ĐT Olympic Việt Nam vì qua trận đấu gặp Bahrain, có thể thấy sự thiếu vắng Đình Trọng đã ảnh hưởng lớn như thế nào đến sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Ở vòng tứ kết, đối thủ của Việt Nam sẽ là các cầu thủ Syria. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan