Quảng cáo

Công Phượng: 'Trước khi vào sân, thầy Park dặn tôi...'

Thứ sáu, 24/08/2018 08:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ghi bàn thắng lịch sử giúp U23 Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 18, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ bí quyết giúp anh thi đấu thăng hoa.

>>> Xem trực tiếp các môn thi đấu tại ASIAD hôm nay 24/8

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp môn bóng đá nam ASIAD 18 đã diễn ra theo 1 thế trận khá bất ngờ. Dù có được lợi thế chơi hơn người từ sớm, U23 Việt Nam lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm bàn mở tỷ số. Phải mãi đến khi HLV Park Hang-seo tung ra sự thay đổi người định mệnh với việc đưa Công Phượng vào sân, U23 Việt Nam mới có được chiến thắng để đi vào tứ kết.

Là cầu thủ ghi bàn thắng vô cùng quan trọng trong trận đấu ấy, dĩ nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Chia sẻ với báo giới sau trận, Công Phượng nói:

"Tôi cảm thấy rất vui vì đóng góp một phần nhỏ cho chiến công của toàn đội. Thành quả này đến từ sự nỗ lực của cả tập thể Olympic Việt Nam, chứ không riêng cá nhân Công Phượng."

cong-phuong

Nói về bí quyết giúp mình tự tin ghi bàn, Công Phượng đã nhắc ngay đến thầy Park Hang-seo, người vừa được truyền thông xứ Hàn tung hô là 'Anh hùng quốc dân' của bóng đá Việt Nam:

"Trước khi tôi được vào sân thay người, HLV Park Hang-seo nói rằng phải cố gắng hết sức có thể. Không chỉ cá nhân tôi, toàn đội Olympic Việt Nam rất hạnh phúc vì mang đến niềm vui cho cả dân tộc", anh cho biết.

"Bàn thắng này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với cá nhân tôi, nhưng đây không phải là lúc để tận hưởng nó. Thay vào đó, chúng ta cần hướng đến tương lai”, Công Phượng xúc động chia sẻ.

Trận đấu tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ có dịp tái ngộ U23 Syria, đội bóng đã bị chúng ta loại khỏi vòng bảng U23 châu Á hồi đầu năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

>>> Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam ASIAD: U23 Việt Nam đá khi nào?

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 24/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan