Quảng cáo

VFF chưa thể chốt tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 05/08/2019 14:20 PM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ VFF chưa thể chốt thời gian tái đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm. Bởi ông thầy người Hàn Quốc đã được tự do đàm phán với bên thứ 3, dù hợp đồng đến tháng 1/2020 mới hết hạn.

Tuy nhiên, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều khẳng định không vội gia hạn hợp đồng mới. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh tiết lộ chưa thể chốt lịch tái đàm phán với người đại diện của vị chiến lược gia 60 tuổi.

Theo Next Sports, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ trao đổi với HLV Park Hang Seo để lên kế hoạch chuẩn bị cho lần đàm phán sắp tới. Hiện tại đội tuyển U22 Việt Nam đang trong kế hoạch tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 nên công việc của ông Park Hang Seo cũng rất bận rộn".

Với lịch tập trung rất dày của ĐTQG và U22 Việt Nam trong tháng 8 và đầu tháng 9, chắc chắn việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ phải để sau trận ra quân Vòng loại WC 2022. Theo thông lệ, chậm nhất 2 bên sẽ phải đàm phán vào tháng 11/2019 (3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn)

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã bác bỏ thông tin hai bên đàm phán thành công và sắp ký hợp đồng mới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định không bận tâm chuyện hợp đồng và dồn toàn lực cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Được biết, VFF sẽ tăng lương cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới. Theo đó, vị chiến lược gia 60 tuổi và các cộng sự cũng phải nhận một số chỉ tiêu cụ thể như bảo vệ chức vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games 31 và có vé dự VCK Asian Cup 2023.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc đang ngược xuôi dự khán các trận đấu tại V.League 2019 và AFC Cup nhằm theo dõi phong độ các tuyển thủ, cũng như tìm kiếm những nhân tố mới cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT