Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng'

Thứ hai, 24/06/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam không vội gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020 tới đây.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam là chủ đề hot nhất truyền thông Việt Nam những ngày gần đây. Bởi chỉ 2 tháng nữa, ông thầy người Hàn Quốc sẽ được tự do đàm phán với bên thứ 3. Vì vậy, VFF đang khẩn trương gia hạn hợp đồng với người đại diện của HLV Park.

Tuy nhiên phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định ông chưa vội gia hạn hợp đồng. Vị chiến lược gia 60 tuổi cũng bác bỏ thông tin hai bên đàm phán thành công và sắp ký hợp đồng mới.

Trả lời Sports Korea, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần, thực tế không phải vậy".

Người đại diện Lee Dong-jun khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa xúc tiến việc gia hạn hợp đồng. Trong khi, HLV Park Hang Seo cũng chưa yêu cầu điều khoản nào ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ được tăng lương so với hợp đồng cũ.

Theo Chosun, Lee Dong-jun nói: "HLV Park đã đưa Việt Nam tới ngôi vô địch AFF Cup 2018, và tôi hy vọng ông ấy được đối xử công bằng khi gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính từ phía Việt Nam".

Một số nguồn tin tiết lộ lương mới của HLV Park Hang Seo sẽ cao gấp 2-3 lần con số cũ, rơi vào khoảng 50.000 - 70.000 USD. VFF muốn đàm phán sao cho giá hợp đồng phù hợp nhất, bởi nhà tài trợ cũng muốn chi trả ở con số thấp nhất có thể.

Ở bản hợp đồng mới, LĐBĐ Việt Nam cũng đặt ra những chỉ tiêu cụ thể cho HLV Park Hang Seo như bảo vệ chức vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games 31 và có vé dự VCK Asian Cup 2023. Dự kiến ngày 24/6, người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Hà Nội để làm việc trực tiếp với Ban Tổng thư ký VFF.

Việc chi trả lương cho HLV Park Hang Seo đã được Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đảm bảo: "VFF sẽ chịu trách nhiệm lo tiền lương cho ông Park trong việc tái ký hợp đồng, đảm bảo sẽ không thiếu. Quan điểm của thường trực VFF là sẽ giữ chân ông Park. Đôi bên sẽ đàm phán với sự thiện chí tối đa dành cho nhau. Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Hợp đồng HLV Park Hang Seo Gia hạn hợp đồng HLV Park Hang Seo VFF ĐT Việt Nam Báo Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT