Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF: "Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ"

Thứ bảy, 22/06/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa khẳng định LĐBĐ Việt Nam chắc chắn sẽ lo được đủ tiền trả lương cho HLV Park Hang-seo.

Trong nhiều ngày qua, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong hoàn cảnh bản hợp đồng cũ chỉ còn 7 tháng, và nhất là khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang được nhiều đội bóng chào mời, LĐBĐ Việt Nam sẽ phải rất khẩn trương nếu muốn giữ chân HLV Park Hang-seo.

Theo những tiết lộ, ông Park sẽ được hưởng một mức lương mới cao hơn (có thể là gấp đôi con số 20,000 USD/tháng như hiện tại, nhưng sẽ không đến 50,000 USD/tháng như người đại diện đã yêu cầu), và kèm theo đó là những chỉ tiêu cụ thể mà LĐBĐ Việt Nam đặt ra như bảo vệ chức vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games 31 và có vé dự VCK U23 châu Á 2023.

Một vấn đề nhận được sự chú ý nhiều hơn cả chính là việc VFF liệu có đủ khả năng về tài chính để trả lương cho HLV Park Hang-seo hay không. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã cho biết sẽ không tiếp tục tham gia vào câu chuyện tài chính trong bản hợp đồng mới của ông Park. Động thái này đã đặt ra câu hỏi ai sẽ là người sẵn sàng đứng ra để trả lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Dù vậy, Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa cũng đã khẳng định LĐBĐ Việt Nam chắc chắn sẽ lo được đủ tiền lương cho ông Park.

ParkChia sẻ với báo Thanh Niên, ông Cấn Văn Nghĩa cho biết: "Tôi luôn đánh giá rất cao sự đóng góp của anh Đức cho nền bóng đá VN. Nhưng VFF sẽ chịu trách nhiệm lo tiền lương cho ông Park trong việc tái ký hợp đồng, đảm bảo sẽ không thiếu. Quan điểm của thường trực VFF là sẽ giữ chân ông Park. Đôi bên sẽ đàm phán với sự thiện chí tối đa dành cho nhau. Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui".

Dự kiến, vào ngày 24/6 tới, người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Hà Nội để làm việc trực tiếp với Ban Tổng thư ký VFF. Nếu thuận lợi, bản hợp đồng mới sẽ sớm được 2 bên ký kết để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo hlv park hlv park hang seo gia hạn hợp đồng vff bầu Đức vòng loại world cup 2022 sea games 30 u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT