Quảng cáo

Top 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt đi V-League 2019

Thứ sáu, 21/06/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn, Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Văn Thuận và Trọng Hùng là 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất giai đoạn lượt đi V-League 2019.

>>> VIDEO: Văn Toàn phá lưới Quảng Ninh tại vòng 6 V-League

V-League 2019 đã đi qua được một nửa chặng đường với rất nhiều bất ngờ đã xảy ra. Khác với những mùa giải trước, dàn ngoại binh đã không còn lấn lướt hoàn toàn mà thành công của các câu lạc bộ mang đậm dấu ấn của những nội binh chất lượng.

Hãy cùng thể thao 247, bình chọn top 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất giai đoạn lượt đi V-League 2019.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

Sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương gãy tay,  Nguyên Mạnh đã trở lại vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn lượt đi V-League 2019 vừa qua. Thủ môn 28 tuổi đã có 8 trận giữ sạch lưới kể từ đầu mùa. So với những thủ môn khác, tỷ lệ cản phá thành công của anh cao nhất khi lên đến 82%. Phong độ ổn định của Nguyên Mạnh là lý do chính giúp SLNA có số bàn thua ít nhất với chỉ vỏn vẹn 9 bàn.

Trong  buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Vắng trung vệ Quế Ngọc Hải chuyển sang CLB Viettel, tôi đã phải bổ sung cầu thủ ngoại để thay thế. Thật may mắn là trong khó khăn, tôi đã tìm được trung vệ Damir Memovic có chiều cao tốt và phù hợp với lối chơi của đội. Nhưng để có được thành tích giữ sạch lưới tốt nhất V-League 2019 hiện tại thì không thể kể đến sự giúp sức rất lớn của thủ môn Trần Nguyên Mạnh".

v-league 2019, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019,

Hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC)

Trong dàn sao nội của Hà Nội FC, Trần Văn Kiên không nhận được nhiều sự săn đón của truyền thông và người hâm mộ. Hậu vệ người Nghệ An là trụ cột bên hành lang cánh phải của đội bóng thủ đô.

Theo thống kê, anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86%, qua người thành công 65%. Sau nhiều nỗ lực cố gắng, Văn Kiên đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG để tham dự King’s Cup vừa rồi.

Trong 4 mùa giải trở lại đây, Trần Văn Kiên thi đấu ổn định và được đánh giá là một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam. Được đôn từ đội trẻ lên đội 1 năm 2016, hậu vệ xứ Nghệ đã chiếm trọn niềm tin của BHL Hà Nội FC nơi hành lang cánh phải.

v-league 2019, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019,

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận (TP.HCM FC)

Tầm quan trọng của Đỗ Văn Thuận đã được khẳng định với bản hợp đồng trị giá lên tới 9 tỷ đồng. Với bản hợp đồng này, Đỗ Văn Thuận đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá Việt Nam nhận lương khủng nhất tại V-League. Trước đó, Văn Thuận thi đấu cho CLB Sài Gòn, trước khi chuyển sang TPHCM khi Lê Công Vinh còn ngồi trên cương vị chủ tịch.

Đỗ Văn Thuận còn được biết đến với biệt danh Thuận “xuôi”. Anh được coi là “trái tim” nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Dưới thời HLV Chung Hae-seong, Văn Thuận đang cùng CLB TPHCM bay cao với vị trí nhất bảng tại V-League 2019 sau 13 vòng đấu.

Nếu theo dõi TPHCM và Văn Thuận kể từ đầu mùa giải, các CĐV sẽ không bất ngờ khi đội bóng này đã giành được tới 27 điểm, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác tại V-League 2019.

v-league 2019, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019,

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Văn Toàn chính là cái tên rực sáng nhất trên hàng công trong số các nội binh kể từ đầu mùa giải. Tốc độ, khả năng đi bóng và khả năng dứt điểm của Văn Toàn đã thật sự ‘lột xác’. Văn Toàn đã ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 5 pha kiến tạo thành bàn và đặc biệt anh có nhiều pha đi bóng qua đối thủ nhất giải với 94 lần. Những con số đó đủ để nói lên tầm quan trọng của tiền đạo 23 tuổi với đội bóng phố núi.

Ở mùa giải năm nay, sau khi cả Xuân Trường và Công Phượng đều đã ra nước ngoài thi đấu, Văn Toàn trở thành ngôi sao số 1 với sự kỳ vọng lớn nhất của người hâm mộ.

Với việc duy trì được phong độ ấn tượng như vậy, Văn Toàn đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở V-League 2019. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo người Hải Dương.

v-league 2019, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019,

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá FC)

HLV Nguyễn Đức Thắng từng chia sẻ: "Trọng Hùng càng ngày càng tiến bộ. Cậu ấy đã vượt qua được 90 phút không bị chuột rút như trước. Đó thực sự là bước tiến. Cá nhân tôi đánh giá Trọng Hùng là một trong những cầu thủ trẻ có cơ hội để nâng tầm ở mức độ đội tuyển U23 Việt Nam".

Nguyễn Trọng Hùng từng là học viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, cùng với những đồng đội như Hà Đức Chinh, Trương Văn Thái Quý hay Bùi Tiến Dụng. Trọng Hùng từng bị PVF trả lại địa phương sau 2 năm tập luyện do thể lực yếu. Rất may các tuyển trạch viên của CLB Thanh Hoá đã nhận ra tài năng của cầu thủ này và tuyển anh vào lò đào tạo trẻ của đội bóng.

Trước sự ra đi của hàng loạt trụ cột ở mùa giải 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã trao cơ hội cho Trọng Hùng. Anh nhanh chóng đền đáp niềm tin của BHL cũng như người hâm mộ Thanh Hoá khi toả sáng rực rỡ kể từ đầu mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1997 có sự dẻo dai, nhanh nhẹn và đặc biệt là có kỹ năng chơi bóng rất tốt. Nguyễn Trọng Hùng là tài năng trẻ nổi bật nhất hiện tại của bóng đá xứ Thanh.

v-league 2019, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019,

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2019 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019 top 5 cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT