Quảng cáo

Văn Toàn nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Thứ tư, 12/06/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ghi bàn ấn tượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của V-League 2019.

Ở mùa giải năm nay, sau khi cả Xuân Trường và Công Phượng đều đã ra nước ngoài thi đấu, Văn Toàn "bất đắc dĩ" trở thành ngôi sao số 1 của HAGL. Và tiền đạo người Hải Dương cũng đã cho thấy anh hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với vị trí này.

Từ chỗ luôn bị xem là một siêu dự bị, Văn Toàn đã trở thành chân sút chủ lực của đội bóng Phố Núi. Anh cũng đang là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của các chân sút nội với 5 bàn thắng. Không những vậy, dù mới chỉ trải qua 10 vòng đấu đầu tiên nhưng Văn Toàn cũng đã có 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhật trận đấu.

Với việc duy trì được phong độ ấn tượng như vậy, Văn Toàn đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở V-League 2019. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo người Hải Dương. Có thể nói, ở mùa giải năm nay, Văn Toàn đang có những bước chuyển mình rõ rệt để trở thành một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của HAGL.

Văn Toàn

Trong khi Văn Toàn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 thì CLB TPHCM cũng giành được một cú đúp danh hiệu của tháng. Đội bóng đang dẫn đầu trên BXH chính là đội bóng xuất sắc nhất tháng 5 (với thành tích 3 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 5 trận), và HLV trưởng của đội bóng này, ông Chung Hae-seong cũng đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5.

Vào cuối tuần này, giải VĐQG sẽ quay trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho King's Cup. Tâm điểm của vòng 13 V-League 2019 chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa SLNA và HAGL. Bên cạnh đó, các trận đấu của CLB Hà Nội và Sài Gòn hay CLB TPHCM và Thanh Hóa cũng rất đáng chú ý.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl vleague 2019 hlv chung hae seong clb tphcm slna vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT